Nc247info tổng hợp: "Barca không bổ nhiệm HLV dựa trên thâm niên

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi tinmoi, 18/1/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    889
    Đã được thích:
    0
    Thương hiệu của Philippe Coutinho

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/keo-chap-1-1-2-keo-chap-15-la-gi-kinh-nghiem-danh-keo-chap-1-trai-ruoi

    Barcelona đang chìm trong khủng hoảng. Và trong bối cảnh hiện tại, Xavi là cái tên được cho là sẽ thay thế Ronald Koeman ngồi lên chiếc ghế nóng tại Camp Nou.
    Tuy nhiên trong những phát biểu mới nhất của mình, cựu chủ tịch Joan Laporta - người cũng đồng thời là một ứng viên tranh cử, đã có những phát biểu khiến các cule đang trông chờ việc Xavi được bổ nhiệm phải lo lắng: "Chúng tôi muốn khôi phục lại niềm kiêu hãnh của Barcelona.
    Tôi không nghĩ đến chuyện liệu mình có phải ứng viên sáng giá hay không, điều mà tôi tập trung vào đó là những thông điệp mình mang tới phải thật sự rõ ràng.
    [​IMG]
    Chúng ta muốn chiến thắng, chúng ta cần một huấn luyện viên có khả năng làm việc thật tốt với các cầu thủ. Barca sẽ chỉ tập trung vào những gì mình muốn. Ở đây, tôi không muốn xướng tên những người khiến tình hình trở nên bất ổn.
    Barca sẽ không rơi vào một cái bẫy, rằng chúng ta nên mang về những huấn luyện viên mới chỉ vì họ đã cống hiến nhiều năm khi còn là cầu thủ.""Đến lúc này, chúng tôi vẫn chưa nhận được khiếu kiện nào từ cả hai bên. Những gì chúng tôi biết được đều qua các phương tiện truyền thông, và xem xét điều đó có vi phạm quy tắc của câu lạc bộ hay không. Về vấn đề không trả lương cho cầu thủ, Thai League không có nhiệm vụ làm trung gian. Đó là vấn đề giữa cầu thủ và câu lạc bộ. Tuy nhiên, nếu đội bóng vi phạm quy tắc, họ sẽ nhận các hình phạt", Chiangmai News trích chia sẻ của ông Priyanantakun.
    Ở một diễn biến khác, cách đây ít ngày, thông qua Radio Marca, cựu tiền đạo Javier Saviola cũng đã có những chia sẻ về việc Xavi tiếp quản Barca: "Tôi nghĩ, sớm muộn gì Xavi cũng sẽ huấn luyện Barcelona, đó là DNA của anh ấy."
    Anh Tú | 19:20 20/12/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này