Nc247info tổng hợp: Chấn thương của Hà Đức Chinh không nghiêm trọng

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi tinmoi, 7/6/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    889
    Đã được thích:
    0
    Sau trận đấu, chính Hà Đức Chinh tiết lộ anh chỉ bị căng cơ. Việc cầu thủ này phải sớm rời sân vì các bác sĩ của CLB SHB Đà Nẵng không muốn chấn thương của anh trở nên nghiêm trọng.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/

    Cũng theo tiền đạo đang khoác áo đội bóng sông Hàn, chỉ cần nghỉ ngơi, hồi phục tích cực và vật lý trị liệu là Hà Đức Chinh có thể trở lại trong ít ngày tới.
    [​IMG]
    Chấn thương của Đức Chinh không quá nghiêm trọng
    Trước đó, Hà Đức Chinh xuất hiện trong đội hình xuất phát của SHB Đà Nẵng khi đội bóng sông Hàn làm khách trước CLB TPHCM, trên sân Thống Nhất tối 30/5, trong khuôn khổ vòng 1/8 cúp quốc gia.
    Hà Đức Chinh đưa bóng vào lưới CLB TPHCM ở phút 12 của trận đấu này, nhưng bàn thắng không được trọng tài công nhận, do trước đó tiền đạo của SHB Đà Nẵng rơi vào thế việt vị. Tuy nhiên, đến phút 20, Hà Đức Chinh phải rời sân trên cáng do bị đau.
    Việc sớm rời sân từ phút 20 cũng khiến Hà Đức Chinh lỡ cơ hội đối đầu với Công Phượng, bởi Công Phượng ngồi dự bị trong hiệp 1 và chỉ vào sân ở hiệp 2.
    Mặc dù vậy, việc Hà Đức Chinh không gặp chấn thương nghiêm trọng cũng sẽ giúp cho HLV Park Hang Seo bớt đau đầu, bởi ông Park cần các học trò cưng của mình ở trạng thái tốt nhất, trước khi đội tuyển quốc gia tập trung trong những ngày tới đây.Dưới sự dẫn dắt của HLV Chung Hae-seong, Công Phượng chưa đạt đến độ bùng nổ, song lại thay đổi về tư duy chơi bóng. Anh chịu khó chuyền bóng, phối hợp, đá một chạm tốc độ cao, thay vì sa đà vào những pha rê dắt. CLB TP.HCM chỉ tạo “đất” cho cầu thủ duy nhất được thoải mái đi bóng, đó là Trần Phi Sơn. Khi đội trưởng của CLB TP.HCM đi bóng xuyên tuyến, Công Phượng sẽ len lỏi qua các lớp phòng ngự để chờ thời cơ bật tường hoặc chạy chỗ dứt điểm. Cong Phuong anh 2 HLV Chung Hae-seong mới là ngôi sao không thể thay thế của CLB TP.HCM nhờ đẳng cấp về cả chuyên môn lẫn quản lý con người. Ảnh: Minh Chiến. Dù vậy, không phải Công Phượng nâng tầm CLB TP.HCM, mà chính lối chơi của đội chủ sân Thống Nhất đã nâng cầu thủ số 21 lên một đẳng cấp mới. CLB TP.HCM trở thành hiện tượng V.League mùa trước nhờ lối chơi tập thể, gắn kết. Đội trưởng của CLB TP.HCM là Phi Sơn vắng mặt nhiều thời điểm, nhưng đội bóng vẫn tiến về phía trước.
    K.Đ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này