Nc247info tổng hợp: Chelsea 4-0 Crystal Palace: Dấu ấn của các hậu vệ

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi tinmoi, 20/10/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    889
    Đã được thích:
    0
    Như trận mở đầu mùa giải, các hậu vệ Chelsea lại tỏa sáng để mang về các bàn thắng quan trọng cho Chelsea trước Crystal Palace. Đội chủ nhà còn được hưởng hai quả phạt đền.

    Xem thêm: Link Lucky88


    Chelsea thể hiện sự vượt trội trước Crystal Palace ở cả khả năng kiểm soát bóng lẫn dứt điểm trong hiệp một, tuy nhiên Chelsea không dễ tiếp cận khung thành của Guaita bởi đội khách phòng thủ rất chặt chẽ. Một vài pha dứt điểm được Chelsea tung ra về phía cầu môn đội khách nhưng không tạo được nguy hiểm.
    Sự bế tắc của Chelsea bất ngờ được giải tỏa ở phút 50, Chiwell xâm nhập vòng cấm địa và ghi bàn khá bất ngờ. Bàn thắng khơi thông bế tắc giúp cho các cầu thủ Chelsea giải tỏa được áp lực. Phút 66, tỷ số được nhân đôi cho đội chủ nhà bởi Zouma trong tình huống lên tham gia quả phạt góc.
    Nhìn Tấn Trường mà tiếc cho Tiến Dũng Những gì Tấn Trường đang thể hiện tại CLB Hà Nội cho thấy hai điều. Thứ nhất, luôn tồn tại cơ hội cho những cầu thủ dự bị tại đội bóng thủ đô, điều mà Bùi Tiến Dũng từng có nhưng không tận dụng được. Sau khi thủ thành “con nhà nòi” Trần Anh Đức biến mất ở mùa giải 2017, vị trí thủ môn luôn được xem là điểm yếu nhất trong đội hình CLB Hà Nội. Trong một đội hình toàn các tuyển thủ quốc gia và ngoại binh đẳng cấp, khung gỗ của đội bóng lại chỉ được bảo vệ bởi Nguyễn Văn Công hoặc Phí Minh Long. Họ không phải những thủ môn kém nhưng rõ ràng không cùng đẳng cấp với Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng, Đỗ Duy Mạnh ở phía trên. Hạn chế ở vị trí này luôn bị che lấp bởi sự vượt trội từ phần còn lại của đội bóng. Nhưng trong khó khăn của mùa giải 2020, hạn chế ấy đã bộc lộ tương đối rõ ràng.
    [​IMG]
    Có được hai bàn thắng, chiến thắng đã nằm trong tầm tay của đội chủ sân Stamford Bridge. Ở các phút 78 và 81, Chelsea có thêm hai bàn thắng từ chấm phạt 11m và người ghi bàn là Jorginho, 4-0 là tỷ số chung cuộc của trận đấu.
    Mặc dù thắng đậm nhưng màn trình diễn của Chelsea chưa thực sự thuyết phục, đặc biệt nơi hàng công. Các cầu thủ tấn công của Chelsea không để lại dấu ấn, trong khi đó hàng thủ của Chelsea chơi tốt khi phong tỏa thành công các chân sút của Crystal Palace, không những thế họ còn ghi những bàn thắng quan trọng để đưa đội chủ nhà tới chiến thắng.
    Có thể bạn quan tâm
    Theo Hạo Minh/Dân trí
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này