Nc247info tổng hợp: Chelsea được phép bán vé và nhận trợ cấp

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 15/4/22.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    814
    Đã được thích:
    0
    Chính phủ Anh đã cho phép Chelsea bán vé vào sân trở lại, ở cả sân nhà lẫn sân khách nhằm phục vụ người hâm mộ tại tất cả các giải đấu.

    Xem thêm: FABET

    [​IMG]
    Giấy phép được sửa đổi này sẽ có hiệu lực ngay lập tức, và điều này đồng nghĩa cuộc tiếp đón Real Madrid ở lượt đi tứ kết Champions League 2021/22 trên sân Stamford Bridge sẽ đầy ắp khán giả.
    Dù vậy, việc bán vé cho các trận sân nhà ở Ngoại hạng Anh của Chelsea sẽ bị giới hạn với fan đội khách. Chỉ có những người mua vé mùa hoặc đã mua vé trước khi chính phủ Anh áp đặt lệnh trừng phạt với Roman Abramovich mới có thể vào sân. Thêm nữa, doanh thu từ bán vé sẽ được chuyển đến cho ban tổ chức của các giải đấu thay vì thuộc về Chelsea.
    Chưa dừng lại ở đó, luật sửa đổi mới còn cho phép Abramovich bơm 30 triệu bảng nhằm giúp Chelsea duy trì hoạt động trong lúc chờ bán CLB. Hiện tại, việc chuyển giao quyền lực ở The Blues vẫn đang được ráo riết tiến hành, với nhiều đối tác đã ngỏ lời hỏi mua CLB.
    Premier League còn cho biết bất kỳ khoản doanh thu bổ sung nào mà họ thu được từ việc bán vé của Chelsea sẽ được quyên góp cho các tổ chức từ thiện giúp đỡ những người tị nạn Ukraine. Đối với các trận đấu tại FA Cup và Champions League trong tương lai, doanh thu từ việc bán vé của Chelsea sẽ thông qua Ngoại hạng Anh chuyển đến tay các đơn vị tổ chức giải, bởi The Blues vẫn phải thực hiện các lệnh trừng phạt hiện hành.
    Trước đó hôm 10/3, ông chủ Abramovich bị chính phủ Anh đóng băng tài sản do ảnh hưởng từ cuộc xung đột giữa Nga - Ukraine, đồng nghĩa Chelsea không thể thực hiện các hoạt động kinh doanh bao gồm bán vé, bán hàng lưu niệm...
    Theo Tiểu Hằng/Bongdaplus
    Có thể bạn quan tâm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này