Nc247info tổng hợp: Có một núi lửa ở giữa Nou Camp!

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi tinmoi, 28/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    889
    Đã được thích:
    0
    Dân trí“Thực sự, anh không xứng đáng bị họ đối xử như vậy. Nhưng sự thật, với tình hình hiện tại, tôi cũng không bất ngờ với kiểu đối xử ấy” - đó là những lời gan ruột của Messi trong bức tâm thư gửi Luis Suarez sau khi chứng kiến người đồng đội bị đẩy khỏi Nou Camp.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/lucky88

    Vì Luis Suarez, Messi công khai tuyên chiến với Barcelona
    Cần phải nhấn mạnh một chi tiết, trong suốt sự nghiệp, Messi luôn được xem là cầu thủ “kín miệng” và “có ý thức trong phát ngôn”. Những phát ngôn mang tính chất đụng chạm như vậy gần như không bao giờ xuất hiện từ siêu sao người Argentina.
    Thế nhưng, chỉ trong thời gian ngắn, Messi đã khiến cho xứ Catalan rung chuyển. Đầu tiên là bản fax công khai quyết định ra đi. Tiếp theo, ngay cả khi ở lại, El Pulga cũng không ngần ngại gọi Chủ tịch Bartomeu là “kẻ nuốt lời”.
    Với tâm lý thông thường, một nhân viên chẳng dại gì mà công kích sếp lớn, chỉ trừ khi, anh ta thực sự bất mãn và... Chẳng biết sợ gì. Messi đang đứng trong tình cảnh như vậy. Dù chấp nhận ở lại Barcelona nhưng người ta chỉ thấy sự nổi loạn. Phong độ cực tốt trong giai đoạn giao hữu chẳng thể che đậy sự bất mãn đang âm ỉ trong lòng Messi.
    Và dù HLV Ronald Koeman nhấn mạnh rằng: “Động thái của Messi chỉ là bình thường khi phải chứng kiến người bạn thân rời khỏi CLB” thì chẳng ai thấy được sự “bình thường” tại Nou Camp ở thời điểm này.
    Trên tờ Daily Mail, nhà báo Pete Jenson nhận xét: “Vết thương lòng của Messi tưởng chừng đã được hàn gắn nhưng giờ đây, nó lại tổn thương. Việc Messi công khai bất mãn như vậy cho thấy anh ta chẳng còn hứng thú với việc trở thành đại sứ của Barcelona. Mối quan hệ giữa Bartomeu và Messi không thể cứu vãn được nữa rồi”.
    [​IMG]
    Barcelona giống như ngọn núi lửa, chẳng biết bao giờ sẽ phun trào
    Có cảm tưởng như nội bộ của Barcelona lúc này giống như ngọn núi lửa. Nó cứ cháy âm ỉ như vậy và chỉ chờ phun trào bất kỳ lúc nào.
    Cách đây vài ngày, báo giới Tây Ban Nha cũng tiết lộ rằng HLV Ronald Koeman cũng... Bất mãn. Ông thất vọng vì Barcelona không thực hiện lời hứa mua người cũng như những cam kết khi ông mới lên nắm quyền. Bên cạnh đó, ông cũng không hài lòng với cái cách mà Barcelona làm “rùm beng” trong vụ thanh lý Luis Suarez. Bởi điều đó có thể ảnh hưởng xấu tới thái độ của những thành viên còn lại của Barcelona.
    Barcelona luôn tự hào với khẩu hiệu “Hơn cả một CLB”, để nói về tình đoàn kết trong đội bóng. Nhưng có lẽ, họ càng ngày càng xa tôn chỉ của mình bởi những lùm xùm liên tiếp giai đoạn gần đây.
    Ngày chia tay Barcelona, Luis Suarez đã vội vàng gạt đi dòng lệ. Nhưng có lẽ, những giọt nước mắt ấy không dành cho Ban lãnh đạo đội bóng. Messi không dám đặt mình vào thế đối đầu với Barcelona nhưng cũng không ngần ngại công kích bộ sậu lãnh đạo hiện tại. Điều đó cho thấy gốc rễ vấn đề.
    Ở Barcelona lúc này, không tồn tại sự nể phục cho bộ sậu của Chủ tịch Bartomeu. Trước giai đoạn Messi nổi loạn, 6 thành viên trong Ban lãnh đạo Barcelona đã chủ động xin từ chối vì không hài lòng với cách quản lý của Bartomeu.
    Barcelona bước vào mùa giải mới với sự bất mãn của nhiều trụ cột
    Người đứng đầu của Barcelona được mô tả như kẻ hắc ám. Ông luôn biết cách sử dụng truyền thông (có mối quan hệ thân thiết với đài phát thanh xứ Catalan) vì mục đích của mình. Đơn cử, ở thời điểm mà Messi muốn rời khỏi Barcelona, rất nhiều tờ báo ở xứ Catalan đã đưa ra rất nhiều thông tin bất lợi cho cầu thủ này.
    Chỉ còn chưa đầy 1 ngày nữa, Barcelona sẽ đá trận đầu tiên ở La Liga. Và có lẽ, chưa bao giờ họ bắt đầu mùa giải mới với tâm trạng nặng nề như vậy. Câu hỏi đặt ra là liệu chăng họ có thể làm được gì với những trái tim đầy bất mãn?
    Nếu cứ như vậy, ngọn núi lửa sẽ phun trào sớm thôi. Chẳng cần đợi tới tháng cuộc bầu cử Chủ tịch mới ở Barcelona vào tháng 3 năm sau.
    H.Long
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này