Nc247info tổng hợp: Edu nghĩ ra "trò mới

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi tinmoi, 26/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    889
    Đã được thích:
    0
    Arteta nói về những bản hợp đồng mớiDù ban lãnh đạo Arsenal rất muốn giữ chân thủ thành Emiliano Martinez ở lại, song việc không được đảm bảo suất đá chính đã khiến anh chán nản và lên kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/mibet

    au khoảng thời gian đàm phán với Aston Villa, cuối cùng người gác đền sinh năm 1992 đã chuyển đến đây thi đấu.Nếu không phải hai lý do trên, nhiều người nói rằng Văn Quyết không được gọi vì ông Park đã có đủ lựa chọn cho vị trí tiền đạo lùi/tiền vệ công. Điều đó nghe có vẻ hợp lý ở thời điểm năm 2018, khi ông Park có trong tay bốn cầu thủ hộ công đẳng cấp gồm Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Quang Hải, Phan Văn Đức và Nguyễn Văn Toàn. Vậy thì tại sao sang năm 2019, khi Công Phượng sa sút, còn Văn Đức chấn thương dài hạn, Văn Quyết vẫn không được gọi?
    [​IMG]
    Theo truyền thông Anh, Pháo thủ bỏ túi khoảng 20 triệu euro ở thương vụ này, một sự bổ sung đáng kể vào ngân quỹ trong bối cảnh họ muốn mang về Emirates những tân binh chất lượng.
    Mặc dù vậy, đại diện phía Bắc London cũng phải nhanh chóng lên kế hoạch tìm kiếm phương án dự phòng mùa này cho Bernd Leno.
    Và rất nhanh sau đó, cái tên David Raya nhanh chóng được nhắm đến.
    Thủ thành người Tây Ban Nha thể hiện phong độ khá ấn tượng mùa trước, anh chỉ để lọt lưới 38 lần sau 46 trận đấu tại Championship. Chính vì vậy, Arsenal rất muốn đưa Raya về Emirates.
    Tuy nhiên, Pháo thủ đang gặp trở ngại rất lớn trong thương vụ này khi câu lạc bộ chủ quản của thủ thành 25 tuổi - Brentford không đồng ý bán ngôi sao nơi khung gỗ.
    Trước tình hình hiện tại, ban lãnh đạo đội bóng phía Bắc London đã nghĩ ra một giải pháp mới.
    Cụ thể, theo nguồn tin từ The Athletic, Pháo thủ vẫn đề nghị mua Raya tuy nhiên sau đó, họ sẽ đồng ý cho "Bầy ong" mượn lại anh một mùa giải.
    Hiện tại, họ đang chờ đợi câu trả lời từ phía đối tác.
    Trường Sơn | 18:34 16/09/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này