Nc247info tổng hợp: Gabriel Jesus: "1 hậu vệ khó chơi"

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi tinhay24h, 10/7/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    245
    Đã được thích:
    0
    Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng thì Arsenal cũng đã công bố tân binh sáng giá nhất trong phiên chợ hè, Gabriel Jesus đến với người hâm mộ.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/huong-d...ong-phat-goc-odd-even-corner-kinh-nghiem-choi

    Chân sút người Brazil được chờ đợi sẽ là nhân tố giải quyết được bài toán ghi bàn cho Pháo thủ khi họ đã chia tay cả 2 tiền đạo giàu kinh nghiệm, Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette, trong khi phương án dự phòng từ lò đào tạo Hale End, Eddie Nketiah lại chưa cho thấy được sự yên tâm.
    Gia nhập sân Emirates, Gabriel Jesus được dự báo cũng sẽ không mất nhiều thời gian để thích nghi khi HLV Mikel Arteta từng có giai đoạn làm việc với anh lúc chiến lược gia người Tây Ban Nha còn là trợ lý cho HLV Pep Guardiola tại Man City.
    [​IMG]
    Ngoài ra, Pháo thủ cũng sở hữu rất nhiều người Brazil trong thành phần CLB như Giám đốc kỹ thuật Edu, trung vệ Gabriel Magalhaes, tiền đạo Gabriel Martinelli hay tân binh đến trước Jesus trong mùa hè, Marquinhos. Họ sẽ là các nhân tố giúp cựu chân sút Man City hòa nhập nhanh hơn với môi trường mới.
    Đáng chú ý, chia sẻ với truyền thông, Jesus cũng đã dành những lời khen cho trung vệ Gabriel Magalhaes khi cho biết: "Một hậu vệ khó chơi. Cậu ấy rất khỏe. Tôi đã có dịp chạm trán với Gabriel Magalhaes một vài lần. Cậu ấy là một hậu vệ chất lượng và rất khó bị vượt qua".
    Tuy nhiên, theo báo chí Anh, HLV Thomas Tuchel lại tỏ ra không mấy hứng thú với viễn cảnh Ronaldo gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge. Nguyên nhân của việc này là do cựu sao của Juventus đã lớn tuổi và không phù hợp với lối chơi đội bóng thành London.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này