Nc247info tổng hợp: HLV Dương Hồng Sơn đặt mục tiêu thăng hạng trong vai trò mới

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi tinmoi, 12/7/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    889
    Đã được thích:
    0
    Thầy trò HLV Dương Hồng Sơn sẽ chia tay CLB Hà Nội để chuyển sang khoác áo Phú Thọ, đại diện đang thi đấu tại giải hạng Nhì quốc gia 2020, theo một thỏa thuận chuyển giao.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/nha-cai-uy-tin

    Sáng 16/5, lễ bàn giao đội U21 Hà Nội cho CLB Phú Thọ diễn ra tại sân vận động Việt Trì (Phú Thọ). Cựu tuyển thủ Việt Nam cùng nhiều cầu thủ trẻ như Đỗ Sỹ Huy, Vũ Đình Hai, Trần Văn Đạt… sẽ đầu quân cho CLB Phú Thọ với mục tiêu giành quyền chơi ở giải hạng Nhất mùa tới.
    Chia sẻ ở buổi lễ bàn giao, HLV Hồng Sơn cho biết: "Rời xa CLB Hà Nội là một thử thách không dễ dàng nhưng hết sức thú vị. U21 Hà Nội được chuyển giao cho CLB bóng đá Phú Thọ. Phú Thọ tuy là một đội bóng mới thành lập nhưng giàu tham vọng, lại được sự ủng hộ rất lớn từ chính quyền, lãnh đạo, người dân địa phương".
    [​IMG]
    HLV Dương Hồng Sơn được kỳ vọng sẽ giúp CLB Phú Thọ giành quyền lên chơi ở giải hạng Nhất mùa tới.
    "Kế thừa thành công ban đầu và đặt mục tiêu cao hơn trong năm nay, với tư cách HLV trưởng, tôi quyết tâm đặt mục tiêu lên hạng trong mùa giải năm nay. Không chỉ về thành tích, CLB bóng đá Phú Thọ phải đá hay, đá đẹp xứng đáng với kỳ vọng của lãnh đạo, người dân tỉnh nhà. Hy vọng những bước tiến của đội trong năm nay sẽ luôn nhận được sự cổ vũ nhiệt thành từ cổ động viên nhà", anh nói thêm.
    U21 Hà Nội dưới sự dẫn dắt của HLV Hồng Sơn từng đạt được nhiều kết quả thuyết phục, trong đó có chức vô địch U21 quốc gia. Các cầu thủ U21 Hà Nội cũng là nòng cốt của đội U21 tuyển chọn Việt Nam thi đấu tại các giải trong nước và quốc tế.
    Tháng 10/2019, HLV Hồng Sơn được tín nhiệm, giao nhiệm vụ dẫn dắt U21 tuyển chọn Việt Nam dự giải quốc tế. Ở trận chung kết, anh cùng các học trò đánh bại đội sinh viên Nhật Bản để đăng quang ngôi vô địch. Đây cũng là danh hiệu thứ hai của cựu tuyển thủ Việt Nam trong sự nghiệp cầm quân.
    Trong khi đó, bóng đá Phú Thọ những năm gần đây đã có những bước chuyển mình rõ rệt. Tháng 6/2019, sân vận động Việt Trì là nơi tổ chức trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar để chuẩn bị cho SEA Games 30. Với sự bổ sung nhân sự, người hâm mộ đội bóng đất Tổ kỳ vọng CLB Phú Thọ sẽ sớm giành quyền lên chơi ở giải hạng Nhất, xa hơn là V.League.
    /
    HD
    Video sẽ chạy sau3Hủy
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này