Nc247info tổng hợp: : HLV Park Hang Seo và 2 màn 'đánh trận giả' của ĐTQG

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi tinmoi, 2/3/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    889
    Đã được thích:
    0
    2 trận giao hữu với đội tuyển U22 quốc gia được coi như cơn mưa rào giải cơn khát thi đấu cho đội tuyển Việt Nam trong một năm chỉ có duy nhất 1 đợt tập trung và không có trận đấu nào chính thức.

    Xem thêm: Vao Five88

    Việc thi đấu nội bộ giữa 2 đội tuyển quốc gia không phải là mới nhưng ít nhiều nó thể hiện tài xoay sở của ông Park Hang Seo trong bối cảnh không thể tìm được quân xanh khả dĩ hơn vì dịch Covid-19.
    Nhưng giải pháp tình thế của ông Park liệu có giải quyết được toàn bộ các yêu cầu được đặt ra về chuyên môn, trong một cuộc đối đầu giữa những cầu thủ không cùng trình độ, năng lực và kinh nghiệm? Đội tuyển Việt Nam sẽ tích lũy và học hỏi được điều gì ở trận đấu với các đối thủ “đàn em”? Việc tổ chức “đánh trận giả” có ý nghĩa như thế nào với đội tuyển Việt Nam trước những trận chiến vô cùng khốc liệt trong năm 2021?
    • HLV Park Hang Seo muốn rời ghế chỉ đạo, ngồi xem tuyển Việt Nam đấu U22
    Những câu hỏi đó sẽ được nhà báo Trần Hải giải đáp trong chương trình VLOG CCKM - Cận cảnh bóng đá Việt Nam số 40 được phát sóng trực tiếp lúc 20h00 thứ Hai, ngày 21/12/2020 trên:
    Mời quý vị cùng đón xem!Chính sách giới hạn và kiểm soát tiền lương được Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc áp dụng kể từ mùa giải 2021 để tránh việc các đội bóng chi quá nhiều tiền chiêu mộ những ngôi sao. CLB Giang Tô (Jiangsu) chiêu mộ những cầu thủ tên tuổi như Teixeira, Eder hay Ramirez giúp họ có được thành công, và nổi bật nhất với chức vô địch lịch sử tại Chinese Super League. Tuy nhiên, đội bóng này phải đối mặt với khoản nợ lên tới 77,3 triệu USD. Cuối cùng, điều không mong muốn nhất đã đến khi đội bóng tuyên bố dừng hoạt động.


    TT&VH
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này