Nc247info tổng hợp: Ligue 1 hưởng lợi khi Messi tới PSG

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 11/8/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    814
    Đã được thích:
    0
    Vào đêm qua, Arsenal và Chelsea đã có trận giao hữu tiền mùa giải trên SVĐ Emirates. Cả hai đội đã tạo ra màn so tài khá căng thẳng. Kai Havertz mở tỷ số cho The Blues ở phút 26. Sang hiệp hai, Granit Xhaka gỡ hòa ở phút 69. Nhưng chỉ 3 phút sau, Tammy Abraham đã ấn định chiến thắng 2-1 cho các nhà ĐKVĐ châu Âu.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/keo-giu-sach-luoi-la-gi-kinh-nghiem-choi-keo-clean-sheet

    Việc Lionel Messi gia nhập PSG sớm mang lại giá trị tích cực cho giải bóng đá hàng đầu nước Pháp.
    Theo Reuters, giá trị cổ phiếu của những đội bóng hoặc công ty thuộc Ligue 1 đã tăng lên vào sáng thứ hai (9/8, giờ địa phương), sau khi có thông tin Lionel Messi chuẩn bị chuyển tới khoác áo PSG.
    Cổ phiếu của Lyon tăng 0,9%, trong khi cổ phiếu của tập đoàn truyền hình TF1 và chủ sở hữu Canal Plus, Vivendi lần lượt tăng 1,3% và 0,2%. Lý do là bởi việc Messi gia nhập PSG có thể sẽ thúc đẩy khán giả theo dõi Ligue 1 nhiều hơn.
    Brand Finance ước tính giá trị thương hiệu của PSG có thể tăng 12,7% khi có "El Pulga" trong đội hình. Nếu thương vụ Messi xảy ra, thương hiệu của PSG sẽ tăng giá khoảng 113 triệu euro, cán mốc 1 tỷ euro.

    Messi mang tới nhiều giá trị cho bóng đá Pháp. Ảnh: PA Images.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Messi mang tới nhiều giá trị cho bóng đá Pháp. Ảnh: PA Images.
    HLV Jorge Sampaoli của Marseille khẳng định: "Messi tới Ligue 1 là điều tốt đẹp cho cả giải đấu. Cậu ấy là cầu thủ hay nhất thế giới. Nếu Leo đến, chúng tôi chúc anh ấy hạnh phúc và tận hưởng giải đấu khác biệt này".
    "Đối với chúng tôi, Messi chính là nguồn động lực lớn. Bóng đá Pháp phát triển rất nhiều trong những năm gần đây. Chúng ta cũng chứng kiến sự xuất sắc của Đoàn Thể thao Pháp tại kỳ Olympic vừa kết thúc".
    Hiện tại Messi vẫn đang chờ đợi hoàn tất các thủ tục để trở thành người của PSG. Theo nhiều nguồn tin, "số 10" cập bến sân Parc des Princes với hợp đồng 2 năm, kèm điều khoản gia hạn 1 năm.
    Ngôi sao 34 tuổi sẽ hưởng mức lương khoảng 40 triệu euro mỗi mùa. Chuyển tới khoác áo đội bóng thủ đô nước Pháp, Messi cũng sẽ nhận tiền lót tay 30 triệu euro.

    [​IMG]
    Messi có thể vô địch Champions League cùng PSG?
    • 1.Có
    • 2.Không
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này