Nc247info tổng hợp: Man Utd có thể chiêu mộ một Edinson Cavani khác

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi tinhay24h, 9/7/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    245
    Đã được thích:
    0
    Vào tháng 8 năm 2018, Chelsea chỉ còn vài giờ nữa là đã có thể chiêu mộ thành công Andrea Belotti. Tiền đạo này khi đó vừa ghi 28 bàn cho Torino mùa trước và đang thu hút sự chú ý từ nhiều CLB hàng đầu châu Âu khác. Tuy nhiên, việc chuyển đến Stamford Bridge đã không thành.

    Xem thêm: Kèo chấp 1 1/4, Kèo chấp 1,25 là gì? Kinh nghiệm đánh kèo chấp 1 trái trái rưỡi


    [​IMG]
    Man Utd cần một Cavani khác.

    Belotti đã ở lại Torino kể từ đó, và hiện là cầu thủ tự do sau khi ghi 43 bàn trong 3 mùa giải gần nhất. Cầu thủ 28 tuổi đã phải nghỉ thi đấu trong 2 tháng vào mùa đông vì chấn thương nhưng đã trở lại, ghi 6 bàn trong 13 trận đấu tại Serie A.
    Belotti đã kết thúc phong độ ấn tượng của mình ở Torino khi lập hat-trick vào lưới Empoli vào tháng 5 sau khi vào sân thay người trong 19 phút cuối cùng. Tiền đạo này cũng có kinh nghiệm thi đấu quốc tế, có lần khoác áo tuyển Ý thứ 44 trong trận gặp Hungary vào tháng trước, sau khi chơi hầu hết các trận đấu trên hành trình chinh phục ngôi vương EURO 2020 của đội bóng màu thiên thanh.
    Có thể thấy, Belotti vẫn rất chất lượng, và cho thấy khả năng săn bàn ấn tượng, ngay cả khi không được ra sân thường xuyên. Đó là lý do tại sao Erik ten Hag có thể nhắm đến anh là một phương án dự phòng cho Cristiano Ronaldo tại Man Utd.
    [​IMG]
    Belotti có thể là sự lựa chọn khôn ngoan của Quỷ đỏ.

    Ở tuổi 28, Belotti đang trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. Anh chưa chắc đã vượt qua được Ronaldo - người đã 37 tuổi - nhưng CR7 hoàn toàn có thể rời Man Utd vào mùa hè này, và tuổi 28 có thể là cơ hội cuối cùng cho một bước chuyển mình lớn với cầu thủ người Ý trong sự nghiệp.
    Giống như thủ quân của ĐTQG Bồ Đào Nha, Belotti là một tay săn bàn tuyệt vời. Theo đó, Man Utd sẽ không cần phải thay đổi chiến thuật của họ nếu Ronaldo phải ngồi ngoài. Với việc Ý không thể giành vé tranh tài tại Qatar, Belotti sẽ sung sức sau World Cup. Về mặt tài chính, Man Utd chẳng tốn kém gì khi mang anh về Old Trafford.
    Belotti đã ghi 113 bàn trong 251 trận cho Torino - một hiệu suất rất ấn tượng. Tất nhiên, Premier League là một giải đấu hoàn toàn khác, nhưng thể chất sẵn có giúp anh hoàn toàn có thể thích nghi. Belotti có thể không phải là người đầu tiên trong danh sách mua sắm của Man Utd, nhưng anh có thể là một canh bạc không tốn kém cho Quỷ đỏ, một phiên bản Edinson Cavani khác, nhưng trẻ khỏe hơn nhiều.
    (Theo M.E.N)
    Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 16:35 03/07/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này