Nc247info tổng hợp: Messi chuyển đến thi đấu cho Man City là có thật

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi tinmoi, 14/7/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    889
    Đã được thích:
    0
    Cột mốc 700 bàn của MessiTrong hơn một thập kỷ qua, Lionel Messi luôn được xem như hạt nhân trong lối chơi Barcelona. Dù ở triều đại bất kỳ huấn luyện viên nào, siêu sao người Argentina cũng đóng vai trò quan trọng bậc nhất trên mặt trận tấn công.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/huong-dan-ca...ong-phat-goc-odd-even-corner-kinh-nghiem-choi

    Chính sự xuất sắc của El Pulga đã giúp Barca cũng như cá nhân anh thâu tóm hàng loạt danh hiệu cao quý. Nhưng việc đội bóng xứ Catalan liên tục sai lầm trong các kế hoạch chuyển nhượng suốt những năm vừa qua, cộng thêm Messi ngày càng bị ảnh hưởng bởi vấn đề tuổi tác đã khiến thành tích của Barca suy giảm trầm trọng.
    [​IMG]
    Lần gần nhất họ giành danh hiệu Champions League đã cách đây năm năm. Còn ở mùa giải hiện tại, khả năng đăng quang của Barca cũng không mấy khả quan bởi lối chơi một màu và thiếu tính sáng tạo.
    Chính sự sa sút đó đã khiến Messi chán nản. Thời gian vừa qua, rất nhiều mặt báo uy tín đăng tải thông tin cho rằng, siêu sao 33 tuổi quyết định sẽ rời Camp Nou vào cuối mùa giải 2020/21 (khi hợp đồng đáo hạn) để tìm kiếm vinh quang ở những năm tháng cuối sự nghiệp.
    Trước động thái mà El Pulga đưa ra, theo nhà báo Christian Martin, phía Manchester City đang cố gắng tiếp cận anh. Trên trang cá nhân của mình, Martin viết:
    "Khả năng Leo Messi rời Barcelona để đến Manchester City là có thật. Tôi có thể xác nhận thông qua các nguồn tin của tôi ở Catalonia và Anh."
    Trên thực tế, thương vụ kể trên hoàn toàn có thể diễn ra bởi trước đây, đội chủ sân Etihad cũng từng đánh tiếng muốn chiêu mộ Messi và họ tin rằng, sự xuất hiện của Pep Guardiola - vị HLV có tầm ảnh hưởng quan trọng trong sự nghiệp siêu sao 33 tuổi có thể sẽ giúp CLB thuyết phục được anh.
    Trường Sơn | 10:03 04/07/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này