Nc247info tổng hợp: Phản ứng của cầu thủ MU khi biết Ronaldo đòi ra đi

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi tinhay24h, 10/7/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    245
    Đã được thích:
    0
    Theo Times, nhiều cầu thủ MU tin rằng họ có nhiều cơ hội thể hiện mình nếu Ronaldo rời đội ngay hè này. Ở mùa 2021/22, báo chí Anh cho rằng phòng thay đồ "Quỷ đỏ" có dấu hiệu rạn nứt sau sự xuất hiện của CR7. Ngay trên sân cỏ, Ronaldo nhiều lần tỏ thái độ không hài lòng về màn trình diễn của đồng đội.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/keo-chap-1-1-2-keo-chap-15-la-gi-kinh-nghiem-danh-keo-chap-1-trai-ruoi


    Harry Maguire, đội trưởng của MU, từng suýt bị mất băng thủ quân vào tay cựu sao Real Madrid. Sự việc nghiêm trọng đến mức HLV Ralf Rangnick phải lên tiếng giải thích "vẫn tin tưởng tuyệt đối vào tố chất thủ lĩnh của Maguire".
    [​IMG]
    Nhiều cầu thủ trẻ ở MU thần tượng Ronaldo, trong số đó có Marcus Rashford. Tuy nhiên, chân sút này sa sút nhiều ở mùa giải vừa qua. Tiền đạo người Anh chỉ ghi 5 bàn trên mọi đấu trường. Sự có mặt của Ronaldo lấy đi cơ hội ra sân thường xuyên của Rashford.
    Hồi tháng 4, cựu tiền vệ Paul Scholes chỉ trích bầu không khí ảm đạm trong phòng thay đồ MU. "Tôi vừa có cuộc trò chuyện nhanh với Jesse (Lingard - PV). Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ không phiền lòng khi tôi nói rằng, phòng thay đồ đội bóng như đang trải qua thảm họa". HLV Rangnick bất lực trong việc kiểm soát những cái tôi lớn ở MU.
    Trong khi đó, tân HLV Erik ten Hag được kỳ vọng sẽ cải thiện bộ mặt của MU ở mùa giải tới. Chiến lược gia Hà Lan siết chặt kỷ luật trong nội bộ "Quỷ đỏ".
    HLV Ten Hag nói rõ rằng bản thân không muốn có tình trạng bè phái trong phòng thay đồ. Tất cả cầu thủ phải đoàn kết với nhau. Đặc biệt, cựu thuyền trưởng Ajax không muốn thấy cảnh các cầu thủ chỉ trích chiến thuật HLV. Mùa trước, Ronaldo và Bruno Fernandes từng công khai chê bai chiến thuật của Ole Gunnar Solskjaer.
    Theo Duy Luân - Zing.vn | 13:49 05/07/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này