Nc247info tổng hợp: Pogba được mẹ khuyên rời MU năm 2012

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi tinmoi, 13/7/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    889
    Đã được thích:
    0
    Tiền vệ người Pháp chia sẻ rằng anh phải bỏ dở giấc mơ khi nghe lời mẹ khuyên rời Man United để tới Juventus vào 8 năm trước.

    Xem thêm: Link vao 388BET

    Paul Pogba trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của MU. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp đã quyết định chuyển tới Juventus vào năm 2012 vì không có nhiều cơ hội ra sân. Đến hè 2016, anh trở lại MU bằng bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro, mức phí chuyển nhượng kỷ lục của CLB.
    Trong cuộc phỏng vấn với The Official Manchester United Podcast, Pogba tiết lộ anh được mẹ cùng anh trai khuyên rời MU rồi trở lại trong tương lai.
    "Mẹ tôi luôn khuyên tôi rằng 'Con có thể đến một nơi nào đó rồi trở lại đây. Con sẽ trở lại Manchester một ngày nào đó, đừng lo lắng'. Mẹ tôi luôn nói thế và tôi đã làm như vậy", tiền vệ người Pháp chia sẻ.
    "Anh trai tôi là CĐV của Man United. Anh ấy thực sự tức giận, thậm chí còn hơn cả tôi khi tôi không được ra sân thi đấu. Anh ấy nói với tôi: 'Không được, cậu phải ra đi'. Cậu có thể thi đấu ở đội hình này. Nếu họ không muốn cậu ở đây, hãy đi nơi khác. Họ sẽ hiểu giá trị của cậu".
    [​IMG]
    Paul Pogba đang rất muốn được thi đấu trở lại. Ảnh: Getty Images.
    Ở mùa giải 2019/20, Pogba mới thi đấu vỏn vẹn 8 trận (610 phút) và có 2 pha kiến tạo. Hiện tại, tiền vệ người Pháp trong quá trình hồi phục chấn thương sau ca phẫu thuật mắt cá chân.
    "Khi trở lại, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi biết mình đã rời đi nhưng mọi chuyện chưa kết thúc. Tôi khởi đầu một thứ gì đó ở đây nhưng chưa kết thúc mà đã tới nơi khác", Pogba thừa nhận.
    "Được trở lại nơi này khiến tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Giờ tôi đã sẵn sàng để chứng tỏ mình là một cầu thủ đã khẳng định được bản thân chứ không còn là một cầu thủ trẻ như trước".
    Pogba nhấn mạnh: "Tôi đã gần trở lại rồi. Tôi đang suy nghĩ về việc trở lại tập luyện cùng đội bóng. Tôi chưa từng trải qua điều gì như thế này trong sự nghiệp. Vậy nên tôi xem đây là một điều tốt. Nó khiến tôi khao khát trở lại và chơi tốt hơn và nó cũng cho thấy tôi yêu bóng đá ra sao".
    /
    Video sẽ chạy sau2Hủy
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này