Nc247info tổng hợp: Rangnick ca ngợi 1 nhân tố Man Utd sau trận hoà Newcastle

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 7/1/22.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    814
    Đã được thích:
    0
    Manchester United vừa có trận hoà 1-1 trước Newcastle United tại Saint James' Park. Allan Saint-Maximin mở tỷ số cho Chích Choè và Edinson Cavani là tác giả bàn thắng quân bình tỷ số, mang về cho Quỷ Đỏ 1 điểm. Kết quả này không giúp Man Utd cải thiện vị trí trên BXH, họ đứng thứ 7 với 28 điểm sau 17 trận đã đấu.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/nha-cai-uy-tin

    Trong trận đấu với Newcastle, đoàn quân HLV Ralf Rangnick gặp rất nhiều khó khăn. Đội chủ nhà trong thế đường cùng (xếp thứ 19 trên BXH) sẵn sàng chơi đôi công và tung nhiều cú sút hiểm hóc. Và chỉ có sự xuất sắc của David De Gea mới giúp cho Man Utd không thua nhiều hơn 1 bàn trong trận này.
    [​IMG]
    Thống kê chỉ ra rằng, thủ thành người Tây Ban Nha đã có 7 pha cứu thua cho nửa đỏ thành Manchester. Trong đó có 3 pha cản phá các cú sút hiểm hóc của Saint-Maximin, Miguel Almiron hay Ryan Fraser.
    Sau trận đấu, HLV Rangnick đã dành những lời ca ngợi De Gea: "Tôi nghĩ rằng Man Utd đã chơi tốt hơn so với những trận đấu trước.Một lần nữa De Gea đã chơi rất xuất sắc. Anh ấy có hai, ba pha cứu thua ngoạn mục, tương tự như trận đấu ở Norwich. Chúng tôi cũng có cơ hội ghi bàn thứ 2. Chắc chắn, David là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới - anh ấy đã thể hiện điều đó ở Norwich và trong trận đấu hôm nay."Bóng đá hiện đại không còn xuất hiện nhiều mẫu đội trưởng kiểu "hầm hố" hay gào thét vào mặt đồng đội như Roy Keane hay Patrick Vieira. Những mẫu đội trưởng như Kevin De Bruyne (Man City), Hugo Lloris (Tottenham), Cesar Azpilicueta (Chelsea), Manuel Neuer (Bayern Munich) đều thiên về thủ lĩnh chuyên môn hơn là gào thét khích lệ đồng đội.
    Solsa nhận xét về De Gea
    Đăng Huy | 09:21 28/12/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này