Nc247info tổng hợp: Sao trẻ Arsenal sắp có số áo 14 huyền thoại

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 20/2/22.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    814
    Đã được thích:
    0
    Wilshere ca ngợi Martinelli

    Xem thêm: Link Five88

    Tháng Giêng vừa qua, Arsenal đã để Ainsley Maitland-Niles, Flo Balogun và Pablo Mari ra đi theo dạng cho mượn. Trong khi đó, Sead Kolasinac, Calum Chambers và Pierre-Emerick Aubameyang cũng chia tay CLB.
    [​IMG]
    Việc trống quỹ lương sẽ giúp Arsenal mạnh tay gia hạn với Bukayo Saka và Gabriel Martinelli theo tiết lộ từ Football.London. Điều này cho thấy tầm nhìn dài hạn của Pháo thủ, sau khi họ đã "trói chân" thành công Emile Smith Rowe và Kieran Tierney trong mùa Hè năm ngoái.
    Tất cả các cuộc đàm phán sẽ được thực hiện bởi Richard Garlick, Giám đốc bóng đá của Pháo thủ. Đây là người trực tiếp ký kết với Aaron Ramsdale, Takehiro Tomiyasu, Ben White, Nuno Tavares, Albert Sambi Lokonga và Martin Odegaard hồi tháng 8.
    Theo Football.London, có một mẹo để Arsenal nhanh chóng đạt được thoả thuận với Martinelli. Theo đó, cầu thủ 20 tuổi này đã mặc chiếc áo số 35 kể từ khi đến Bắc London từ đội bóng hạng tư Brazil Ituano vào mùa Hè năm 2019. Sau khi Aubameyang rời đi, chiếc áo số 14 của Pháo thủ đang bị bỏ trống.
    Đây là số áo được xem là "biểu tượng của CLB" vì nó từng được mặc bởi cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử Pháo thủ - Thierry Henry. Là một tiền đạo cánh trái và cũng có thể chơi ở trung lộ, thật dễ hiểu tại sao Martinelli muốn đi theo con đường tương tự như người đàn anh. Và khi Pháo thủ tìm cách ràng buộc anh vào một hợp đồng dài hạn, số áo 14 có thể là thứ họ đem lên bàn đàm phán.
    Ngọa Long | 11:50 07/02/2022Thầy trò huấn luyện viên David Moyes bị Newcastle cầm hòa 1-1 ở trận đấu sớm nhất vòng 26 Ngoại hạng Anh tối 19/2 (giờ Hà Nội). West Ham lo co hoi vuot Man United anh 1 West Ham có lợi thế sân nhà và bàn dẫn trước, nhưng lại không thể giành 3 điểm trước Newcastle. Thầy trò HLV David Moyes vẫn giậm chân ở vị trí thứ 5, kém Man United một điểm nhưng đã chơi nhiều hơn một trận.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này