Nc247info tổng hợp: Sếp lớn LĐBĐ Hàn Quốc chỉ ra điều đáng ngưỡng mộ

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 19/6/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    814
    Đã được thích:
    0
    ĐT Việt Nam vừa làm nên lịch sử tại vòng loại World Cup 2022 với tấm vé vào chơi vòng loại cuối cùng khu vực châu Á. Chúng ta đi tiếp với tư cách là 1 trong 5 đội hạng nhì có thành tích xuất sắc nhất.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/esport

    Nhân sự kiện này, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc Chung Mong-gyu đã gửi một bức thư với nội dung chúc mừng đến Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Trong thư, ông viết: "Tôi xin được gửi lời chúc mừng tới ĐT Việt Nam đã lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.Kane là tiền đạo cắm, nhưng vai trò của anh trong hiệp một là quá mờ nhạt. Ngôi sao 28 tuổi chỉ có vỏn vẹn 10 lần chạm bóng, con số ít nhất trên sân. Ở lần duy nhất xâm nhập vùng cấm, tiền đạo thuộc biên chế Tottenham đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành Scotland từ cự ly gần.
    [​IMG]
    Hành trình của các cầu thủ không hề dễ dàng trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu [...] Tôi đánh giá cao tinh thần chiến đấu của ĐT Việt Nam trong toàn bộ hành trình vừa qua. Các cầu thủ đã tạo nên một bước tiến lớn trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Chúng tôi cũng cảm thấy rất vinh dự khi ông Park Hang-seo – một HLV người Hàn Quốc có thể cùng chia sẻ khoảnh khắc tạo nên kỷ nguyên mới của bóng đá Việt Nam.
    Một lần nữa, tôi xin chúc ĐT Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất và tiếp tục thành công tại vòng loại cuối cùng. Trân trọng."
    Có thể thấy, truyền thông cũng như dư luận xứ sở kim chi dành sự quan tâm đặc biệt cho bóng đá Việt Nam kể từ khi HLV Park Hang-seo đến làm việc từ năm 2017. Thư chúc mừng của ông Chung Mong-gyu siết chặt mối quan hệ hữu nghị giữa 2 Liên đoàn.
    Đăng Huy | 16:52 17/06/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này