Nc247info tổng hợp: Solskjaer có thể dùng Wan-Bissaka

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 12/6/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    814
    Đã được thích:
    0
    Hậu vệ phải sinh ra ở Croydon đã có những màn trình diễn ấn tượng cùng Man Utd. Nhiều người cho rằng anh không may mắn khi vắng mặt trong đội hình tuyển Anh tham dự EURO 2020.

    Xem thêm: Link 388Bet


    "Tuy nhiên, sự thật là Italy phải luôn chiến đấu để chiến thắng mỗi khi tham dự đấu trường lớn. Nếu chúng tôi may mắn khi mọi trụ cột đều giữ được thể lực, khi đó mọi chuyện đều có thể". Tuyển Italy sẽ khởi đầu Euro 2020 bằng trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ lúc 2h sáng 12/6 (giờ Hà Nội) trên sân Olimpico. Trong lịch sử dự Euro, Italy vô địch một lần vào năm 1968. Ở lần gần nhất tham dự, "Azzurri" lọt vào tứ kết trước khi bị loại bởi Đức trên chấm luân lưu.
    [​IMG]
    Và mới đây, có thông tin cho rằng Ole Gunnar Solskjaer muốn xem xét Wan-Bissaka trong vai trò trung vệ trong giai đoạn tiền mùa giải, với mục đích có thể triển khai anh ở vị trí này trong tương lai.
    Đó chắc chắn sẽ là một động thái thú vị đối với một cầu thủ có tố chất phòng ngự tuyệt vời, nhưng sự hạn chế trong khâu tấn công đã khiến anh phải 'trả giá' ở cấp độ quốc tế.
    Cựu ngôi sao của đội tuyển Anh và Liverpool, John Barnes tin rằng Gareth Southgate đã sai khi bỏ qua Wan-Bissaka. Vị HLV người Anh có vô số lựa chọn khác ở vị trí hậu vệ phải như Trent Alexander-Arnold, người đã rút lui vì chấn thương, Reece James, Kieran Trippier và Kyle Walker.
    Barnes nói: "Hãy nhìn Aaron Wan-Bissaka - cậu ấy là hậu vệ phải tốt nhất của chúng tôi cho đến nay. Nhưng bởi vì cậu ấy không giỏi khi có bóng, cậu ấy đã bị bỏ qua một cách bất công.
    Vì vậy, khi chúng tôi đối đầu với một đội như Pháp, đó là lúc bạn không cần một cầu thủ có khả năng tấn công, thoải mái trong các quả tạt hay sút phạt.
    Mọi người đều ủng hộ các hậu vệ cánh phải biết tấn công hoặc số 10, nhưng lại không dành sự tôn trọng đủ cho những cầu thủ có thể phòng ngự hoặc tiền vệ phòng ngự."

    HLV Hodgson ấn tượng với Wan-Bissaka:
    Minh Tuấn | 05:00 06/06/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này