Nc247info tổng hợp: Thiago khỏi thảm họa trong ngày ra mắt"

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi tinmoi, 27/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    889
    Đã được thích:
    0
    Lối đá của LiverpoolThiago Alcantara đã ra mắt CLB Liverpool trong trận gặp Chelsea vừa qua. Với đẳng cấp vốn có, tiền vệ người Tây Ban Nha đã tạo nên ấn tượng tốt với BHL và NHM The Kop.uy nhiên, suýt nữa màn ra mắt của số 6 đã không được trọn vẹn khi anh là tác nhân dẫn đến quả penalty cho Chelsea ở phút thứ 75 của trận đấu. Ở tình huống đó, Thiago đã phạm lỗi với Timo Werner trong vòng 16m50 của đội nhà.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/soi-keo-nha-cai

    Rất may, sau đó thủ thành Alisson Becker đã phán đoán chính xác cú sút 11m của Jorginho, cứu cho Liverpool khỏi 1 bàn thua trông thấy.
    [​IMG]
    Pha cản phá thành công của Alisson đã giúp cho Liverpool giữ sạch mành lưới trong trận gặp đối thủ sừng sỏ Chelsea. Kết quả chung cuộc của trận đấu là 2-0 nghiêng về cho The Kop.
    Trang Twitter chính thức của CLB Liverpool đã đăng tải những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc xuất thần của thủ thành người Brazil.
    Ngay lập tức, các CĐV đã vào bình luận: "Alisson đã cứu Thiago ra khỏi thảm họa".
    "Chúng ta đang sở hữu một thủ môn xuất sắc."HLV Chu Đình Nghiêm phải thay đổi cách tấn công bằng những đường bóng dài ra 2 biên. Tuy nhiên, hàng thủ Quảng Nam giữ cự ly đội hình hợp lý để không lộ khoảng trống. Văn Quyết được trao cơ hội thuận lợi nhất ở cuối hiệp 2. Trong vòng cấm, Văn Quyết có 2 phương án là dứt điểm hoặc đánh đầu trong thế không bị theo kèm. Dù vậy, pha đánh đầu cẩu thả của Văn Quyết khiến cơ hội của Hà Nội trôi qua.
    "Bí quyết chính là việc Alisson không di chuyển cho đến khi Jorginho chạm bóng. Một thủ môn xuất sắc."
    "Khoảnh khắc thiên tài của Becker."
    "Đó là điều khác biệt giữa một thủ môn và Kepa."
    "Kepa là vấn đề lớn nhất của Chelsea."
    "Thủ thành xuất sắc - Alisson."
    Đăng Huy | 07:33 21/09/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này