Nc247info tổng hợp: Vidal kêu gọi sớm giải quyết tương lai HLV Setien

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi tinmoi, 11/8/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    889
    Đã được thích:
    0
    Tiền vệ Arturo Vidal mong muốn Barca sớm giải quyết chuyện tương lai cho HLV Quique Setien sau hàng loạt tin đồn về sự ra đi của nhà cầm quân này.

    Xem thêm: Vao Lucky88

    Trong thời gian qua, đã có hàng loạt thông tin cho rằng Ban lãnh đạo Barcelona sẽ sớm sa thải huấn luyện viên Quique Setien nếu đội chủ sân Camp Nou trải qua cảnh trắng tay mùa này.
    [​IMG]
    Với việc Barca để tuột chức vô địch La Liga vào tay Real Madrid, đồng thời nhận nhiều hoài nghi về khả năng chinh phục Champions League, chiếc ghế nóng của ông thầy 61 tuổi tiếp tục lung lay dữ dội.
    Theo nhận định từ tiền vệ Arturo Vidal, việc nhà cầm quân 61 tuổi đi hay ở cần sớm được giải quyết nhằm đảm bảo sự ổn định bên trong nội bộ. Phát biểu ở cuộc phỏng vấn với đài Win Sport TV, Vidal khẳng định:
    "Chúng tôi chưa có nhiều thời gian để làm việc cùng HLV Setien. Những sự thay đổi diễn ra quá đột ngột và các cầu thủ đã phải cố gắng để thích nghi."
    "Chúng tôi tiếp tục phải làm quen với tình hình và khi mùa giải kết thúc, CLB cần quyết định chuyện tương lai. Ban lãnh đạo cần quyết định xem HLV có được ở lại hay không, cũng như việc mang về các cầu thủ mới."​
    Bàn về hướng đi cho bản thân, Vidal khẳng định anh chưa có bất cứ dự định nào và sẽ tiếp tục thi đấu cho tới hết hợp đồng hiện tại.
    "Tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào. Hiện tại, tôi có hợp đồng kéo dài tới năm 2021."
    "Năm nay, tôi thấy mình đang rất tự tin, vì ghi được nhiều bàn tháng. Tôi luôn muốn bản thân trở thành một phần quan trọng ở bất cứ CLB nào mà mình khoác áo."​
    Arturo Vidal chuyển tới Barca từ Hè 2018 với mức phí 18 triệu Euro. Hợp đồng hiện tại giữa tiền vệ này với CLB vẫn còn thời hạn tới năm 2021. Nhiều thông tin cho rằng, Vidal có thể bị gán vào thương vụ chiêu mộ Lautaro Martinez của Inter. Nếu điều này xảy ra, anh có thể gặp lại thầy cũ Antonio Conte...
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này