Nc247info tổng hợp: Xác định thời gian Real Madrid công bố tân binh đầu tiên

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 22/6/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    814
    Đã được thích:
    0
    Mùa giải 2020/2021 đã trôi qua với những kết quả không được như mong đợi với Real Madrid, khi họ về nhì trong cuộc đua vô địch La Liga, dừng chân ở bán kết Champions League và thất bại trong mục tiêu chinh phục Cúp Nhà vua.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/nha-cai-red88


    Hiện tại, tương lai của HLV Zinedine Zidane vẫn đang còn là dấu hỏi, trong khi đó Kền kền trắng cũng đang gặp khó trong việc giữ chân "công thần" của đội bóng trong suốt thập kỷ qua, Sergio Ramos.
    Dù vậy, ít nhất các CĐV của Real Madrid cũng có thể đón nhận một thông tin vui khi đội chủ sân Santiago Bernabeu đang tiến rất gần đến việc công bố tân binh đầu tiên của kỳ chuyển nhượng hè.
    Do tình hình tài chính khó khăn, bản hợp đồng mới của Kền kền trắng sẽ tới theo dạng chuyển nhượng tự do và gương mặt này không hề xa lạ, đó là cầu thủ từng 2 lần nâng cao chức vô địch Champions League trong màu áo Bayern Munich, David Alaba.Truyền thông Thái Lan liên tục chỉ trích cách làm không hiệu quả của lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá nước này sau 3 thất bại liên tiếp ở các cấp độ đội tuyển. Trong bài viết trên Thairath, tác giả Tong Jay trích dẫn câu nói của Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) Somyot Poompanmoung: "Ai không thấy xấu hổ nhưng tôi thì có", để nói về việc những người làm bóng đá nước này đã thừa nhận thất bại.
    [​IMG]
    Theo thông tin từ trang Diario AS, Real sẽ chính thức công bố chữ ký của Alaba ngay trong tuần này. Mức lương dự kiến của cầu thủ người Áo sẽ rơi vào khoảng 12 triệu euro/năm.
    Trong quá khứ, Alaba là trụ cột giúp Bayern Munich chinh phục không ít vinh quang ở cả 2 đấu trường, quốc nội lẫn Châu Âu. Anh có thể thi đấu tốt ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ trái và hứa hẹn sẽ là sự bổ sung đáng giá cho hàng phòng ngự của Real Madrid.
    Siêu phẩm: David Alaba Vs Arsenal (Tháng 11/2015):
    Phi Yến | 20:07 26/05/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này