Nên tìm xe VinFast Fadil nào?

Thảo luận trong 'Xe đạp, xe máy, xe hơi' bắt đầu bởi willson105, 26/6/20.

  1. willson105

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]

    Giả dụ bạn muốn biết chắc chắn mình nên tậu xe VinFast Fadil nào? Hay xe VinFast Fadil nào phù hợp có bạn? Thì Chúng tôi sẽ cho bạn biết câu giải đáp cụ thể.

    Được phân cái là một cái subcompact sở hữu ngoài mặt hatchback 5 cửa, VinFast Fadil là 1 trong những sản phẩm chủ lực của VinFast đề cập kể từ thương hiệu này chính thức gia nhập lĩnh vực công nghiệp ô tô vào năm 2018.

    VinFast Fadil hiện có 3 biến thể: Tiêu Chuẩn, nâng cao và Cao Cấp. Daily Auto đã kiểm tra những phiên bản xe VinFast Fadil mới và ngày nay hãy cộng Chúng tôi Nhận định chọn lọc nào phù hợp nhất sở hữu bạn.

    Xe VinFast Fadil: Nội thất
    Nội thất xe VinFast Fadil miêu tả rõ sự dị biệt giữa biến thể Tiêu Chuẩn và phần còn lại. Cụ thể, Fadil Tiêu chuẩn mang vô-lăng thường ngày và chỉ có màn hình thông báo cỡ nhỏ thay vì màn hình cảm ứng. Nhưng xét một cách khách quan, chúng vẫn giải quyết được nhu cầu của khách hàng đang tìm kiếm một cái xe giá phải chăng mà không cần quá rộng rãi các nhân thể nghi tiên tiến.

    [​IMG]

    Ngược lại, giả dụ bạn muốn sở hữu thêm các tiện nghi nhắc trên, bạn hoàn toàn sở hữu thể cân nhắc tuyển lựa giữa Fadil tăng hoặc Fadil Cao cấp. Những tính năng mà bạn sẽ nhận được khi chi thêm từ 30 triệu đồng là: vô-lăng bọc da tích hợp điều khiển âm thanh và đàm thoại rảnh tay; Màn hình cảm ứng 7 inch tương tích Apple CarPlay; điều hòa tự động mang cảm ứng độ ẩm (chỉ có trên Fadil Cao Cấp).

    [​IMG]

    VinFast Fadil sở hữu 1 số lượng to không gian lưu trữ bao gồm cả các hộc giữ chai và cốc. Cộng có ấy là không gian khoang hành lý hơi ổn.

    [​IMG]

    Gần như những biến thể của Fadil đều dược trang bị ghế sau dòng chia tỷ lệ 60/40. Mang hàng ghế sau hạ xuống, không gian khoang chở hàng sẽ trở thành cởi mở hơn – đủ chỗ cho việc có đủ thứ đồ linh kỉnh thường nhật của bạn.

    [​IMG]

    Tóm lại,nên tuyển lựa xe VinFast Fadil nào lúc xét về nội thất tiếp tục là tùy thuộc vào bạn. Nếu bạn muốn sự nhân tiện nghi đủ đầy, thì đừng bỏ qua Fadil Cao Cấp. Còn nếu bạn muốn một chiếc xe kinh tế nhất, Fadil Tiêu Chuẩn sinh ra là dành cho bạn.

    Biến thể xe VinFast Fadil: chi phí
    Biến thể xe VinFast Fadil mức giá (VNĐ)
    VinFast Fadil Tiêu chuẩn 373.410.000
    VinFast Fadil tăng 404.100.000
    VinFast Fadil Cao cấp 442.710.000


    >>>>> Xem thêm tại : https://dailyauto.vn/nen-mua-xe-vinfast-fadil-nao
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này