Nẹp inox 304 chữ T

Thảo luận trong 'Thiết kế nội, ngoại thất' bắt đầu bởi traubavang789, 16/3/22.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    501
    Đã được thích:
    0
    Nẹp inox rất nhiều đang dần dần tìm kiếm được vị thế của mình trong việc kiểu dáng nội thất, bởi vẻ đẹp đẳng cấp và cao cấp của chúng đem lại cho gia chủ. Tùy vị trí chúng ta sẽ có các loại nẹp inox khác nhau để phù hợp, và ở đây TRANG TRÍ NỘI THẤT GIA THỊNH xin giới thiệu tới Anh chị em nẹp inox 304 chữ T dùng trang trí đa dạng tại các bức tưởng đơn điệu của căn nhà bạn.

    Nẹp inox 304 có mặt trên thị trường trong sự lớn mạnh của nền công nghiệp tiên tiến và đa dạng tiện nghi. Đây có thể xem như bước tiến mới trong nghiên cứu đem đến hiệu quả cao. Từ đây, các khe rãnh không bị lộ liễu mà dai sức và có tính thẩm mỹ vượt bậc.

    Nẹp inox là gì ?

    Nẹp inox là một trong những sản phẩm nội thất có tác dụng điểm tô cho ngôi nhà chúng ta. Với chức năng kiểm soát an ninh và trang trí, nhấn nhá cho những góc cạnh hay các chi tiết, phòng ban khác của ngôi nhà như cầu thang, góc nhà, tường,….

    [​IMG]
    Do có hình dạng nhiều nên inox 304 phù hợp với đa số hạng mục Công trình. Trên thị trường có những loại nẹp nhiều nhưng tiêu biểu thì ta phải nói tới Nẹp Inox 304 Chữ T .

    >>>> Xem thêm tại: https://nepnhomcaocap.vn/danh-muc/nep-inox-chu-t/

    Đặc điểm của nẹp inox 304 chữ T:

    [​IMG]
    • Kích thước: T6mm, T8mm, T10mm, T15mm, T20mm, T25mm, T30mm, .....
    • Màu sắc: inox trắng xước, trắng bóng gương, vàng đồng, vàng bóng golf, vàng xước mờ...
    • Sản phẩm tạo bởi chất liệu inox 304 cao cấp, dày 1mm, 1.2mm, một.5mm, 2mm, ...
    • Nẹp có tính thẩm mỹ, độ bền theo thời kì được sử dụng để ốp góc , trang trí, chỉ trang trí...
    • Sản phẩm dùng đa dạng ở nhà ở, biệt thự, văn phòng, khách sạn, chung cư và nhiều Dự án khác..
    Ưu điểm của nẹp inox chữ T nối sàn:
    • Độ bền cao, chống thấm thấp
    • Không bị cong vênh như các loại nẹp gỗ
    • An toàn và không độc hại
    • Thi công lắp đặt dễ dàng
    • mức giá vừa phải, không quá đắt, có đa dạng bề ngoài để lựa chọn.
    vận dụng của nẹp inox chữ T

    [​IMG]

    Sử dụng làm nẹp nối

    Nẹp nối, ngăn phòng là 1 trong những nguyên liệu không thể thiếu trong giai đoạn thi công, lắp đặt sàn gỗ, thảm. Với tác dụng ghim giữ và một mực bề mặt sàn. Tách biệt 2 không gian trên cùng một mặt phẳng, phối hợp với đá hoa cương vơi tác dụng chống suôn sẻ và hơn bao giờ hết là tính thẩm mỹ mà nẹp inox mang lại.

    Trang trí tường, vách ngăn

    Dùng nẹp inox trang trí tường, vách ngăn không chỉ trong ngôi nhà bạn mà còn được sử dụng tại những đại sảnh trung tâm thương mại. Nẹp inox T thường nhật có những chỉ số kích thước rất linh hoạt, phong phú, tạo nên sự phổ biến và thuận tiện thích hợp với nhiều kết cấu kiến trúc khác nhau.

    Trang trí cầu thang

    Thỉnh thoảng chúng ta thường xem nhẹ việc trang trí tại khu vực cầu thang, nhưng bạn có biết chỉ cần thêm một vài ý tưởng chúng ta đã tạo nên 1 lối lên xuống đầy sang trọng và vượt bậc. Góp phần tạo nên sinh khí cho không gian của bạn. Trong đó dùng nẹp inox để trang trí là 1 trong các ý tưởng xuất sắc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này