Nét phong cách nội thất chung cư Park Hill hiện đại sang trọng

Thảo luận trong 'Thiết kế nội, ngoại thất' bắt đầu bởi hienseo, 23/12/16.

  1. hienseo

    hienseo Active Member

    Bài viết:
    218
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    Căn hộ ở Park Hill Time City, được thiết kế theo mô hình kiến trúc sinh thái hiện đại đã được áp dụng thành công tại nhiều nước phát triển trên thế giới, mang tới cho cư dân thành phố không gian sống trẻ trung, hiện đại, thanh bình. Với những sản phẩm nội thất được thiết kế bảo đảm vẻ đẹp hài hòa, tính hiện đại, và tiện nghi, ModernHome mong muốn đem đến cho quý khách hàng một không gian sống hoàn hảo đúng theo định hướng của khu đô thị đó là lưu giữ những giá trị gắn kết giữa con người và thiên nhiên.

    Phong cách thiết kế: Hiện đại
    Địa chỉ: Căn hộ tòa Park 8, chung cư Park Hill Time City.
    Chủ đầu tư : Anh Chiến
    Loại công trình: Chung cư
    Diện tích : 187m2
    Tông màu chủ đạo: trắng, vàng, xanh lá cây
    Chất liệu chủ đạo:Gỗ MDF chịu ẩm kết hợp với Acrylic , Laminate
    Thời gian thi công: 50 ngày
    Chi phí hoàn thành :700 triệu.

    Ý tưởng ban đầu của chủ đầu tư mong muốn về một không gian sống của mình là xanh mát, thân thiện, hài hòa và trẻ trung. Điều đó đã gợi ý cho các kiến trúc sư ModernHome những nét thiết kế phong cách nội thất xanh, với những mảng vách cây trang trí độc đáo cùng các sản phẩm nội thất chất liệu gỗ lamilate kết hợp acrylic hiện đại.

    [​IMG]
    Khi các kiến trúc sư tư vấn thiết kế nội thất chung cư cho khách hàng, đặc biệt là những căn hộ diện tích tầm 100m2, chúng tôi thường khuyên khách hàng rằng, nên sử dụng không gian chung mở, hạn chế những tường vách ngăn bao quanh gây bí bách, cản trở ánh sáng tự nhiên và luồng gió thông thoáng vào nhà. Bởi vì, theo mô hình thiết kế căn hộ chung cư, các tòa nhà xây dựng thường rất gần nhau làm hạn chế tầm nhìn, ánh nắng mặt trời và gió. Nếu bạn sống trong một ngôi nhà hay căn hộ thiếu ánh sáng mặt trời về lâu dài, sức khỏe và tinh thần của bạn sẽ bị giảm rõ rệt, cảm giác mệt mỏi và vô cùng khó chịu.

    [​IMG]
    Hiểu được điều đó, kiến trúc ModernHome luôn thiết kế nội thất phù hợp nhất, đáp ứng nhu cầu sống của chủ nhà. Lựa chọn bố trí công năng khoa học và luôn ưu tiên nhiều ánh sáng vào không gian nhất. Các không gian chung như nội thất phòng khách, bếp, quầy bar, phòng ăn và khu vực sinh hoạt chung được bố trí liền kề nhau được đặt ở trung tâm căn hộ
    .[​IMG]
    Thiết kếnội thất hiện đại được sử dụng tông màu trắng chủ đạo, tô điểm thêm màu gỗ vàng và một số mảng cây xanh tươi mát. Các khu vực tường phòng khách, bếp sử dụng vật liệu acrylic với những mô típ thiết kế hình học khỏe khoắn kết hợp những bức tranh nghệ thuật làm không gian mang một phong cách vô cùng hiện đại. Điểm nhất khu vực bàn ăn với hệ vách cây xanh trang trí ấn tượng, làm bất kỳ ai cũng có cái nhìn yêu mến.

    [​IMG]
    Các sản phẩm nội thất bàn ghế sofa, bàn ăn, ghế quầy bar, đèn đều được sủ dụng những sản phẩm thiết kế mới nhất phù hợp với không gian căn hộ. Nghệ thuật chiếu sáng nội thất tinh tế sử dụng đèn led chiếu sáng chung kết hợp đèn hắt trần, tường và đèn chùm chiếu sáng điểm từng khu vực cụ thể.

    [​IMG]
    Thiết kế nội thất phòng khách với điểm nhấn thảm da báo cao cấp.​
    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này