Ngôi nhà nhỏ 28m2 với nội thất độc đáo và đơn giá xây dựng 2020

Thảo luận trong 'Thiết kế nội, ngoại thất' bắt đầu bởi thietkekientruc, 7/9/20.

  1. thietkekientruc

    thietkekientruc Expired VIP

    Bài viết:
    512
    Đã được thích:
    0
    ADMIN CPTRANG QUẢN TRỊ DASHBOARD IP: 115.79.5.38 Xem Website 0 1 Chào bạn Online Quản lý tin tức Thêm chủ đề Thêm bài viết Quản lý sản phẩm Danh mục Sản phẩm Cấu hình chung Quản lý Menu Banner Cấu hình hệ thống Quản lý thành viên Email nhận khuyến mãi Widget Cấu hình Widget Thùng rác Sản phẩm EDIT NEWS Chỉnh sửa News Tiêu đề trang web: Hiển thị khi tìm kiếm trên Google (60-65 ký tự) Tiêu đề bài viết: Hiển thị trong trang web (60-100 ký tự) Alias: Thuộc chủ đề: -- --- Kiến trúc đẹp Mô tả: Nội dung:

    Là người yêu thích cây xanh và phong cách phóng khoáng, chủ nhân ngôi nhà này đã biến ngôi nhà của mình thành không gian xanh ngắt. Vì diện tích thiết kế, xây dựng nhỏ nên đơn giá xây dựng 2020 cho ngôi nhà rẻ và hợp lý với mọi gia đình

    Ngôi nhà nhỏ 28m2 với nội thất độc đáo và đơn giá xây dựng 2020
    [​IMG]
    Ngôi nhà nằm ở một khu dân cư khá chật chội và chủ nhân là một chàng trai trẻ yêu cây cối. Anh luôn ước mơ xây dựng một căn nhà được thiết kế trẻ trung hiện đại, nhiều cây xanh giống như quán cafe thu nhỏ.
    [​IMG]
    Lý giải vì sao lại quyết định chọn như vậy, chàng trai trẻ cho biết căn phòng này có đủ không gian để xây thành một khu vườn nhỏ.
    [​IMG]
    Ngôi nhà nhỏ được trang trí nội thất chính là gỗ và được trang trí bằng nhiều cây xanh có kích cỡ khác nhau.​
    [​IMG]
    Nhà bếp được thiết kế như không gian quán cà phê. Tường trong bếp được trang trí các lớp gạch trơn tạo cảm giác khá vintage.
    [​IMG]
    Phòng ngủ được thiết kế có bàn làm việc hướng vào khu vườn của chung cư, tạo cảm hứng cho chủ nhà và khiến không gian mát mẻ, mới lạ. Giường ngủ thiết kế bằng vải lanh tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
    [​IMG]
    Về việc sử dụng màu tường xanh tối, chàng thanh niên cho biết đã nghiên cứu rất kỹ để thống nhất chọn màu sắc này – mang lại cảm giác thân thiện với môi trường.
    [​IMG]
    Nhà tắm được thiết kế đơn giản so với các phòng xung quanh nhưng cũng sử dụng tone màu ấm và trang bị nội thất hiện đại.
    [​IMG]
    Ngôi nhà được sử dụng rất nhiều các loại đèn khác nhau với tông màu ấm tạo cảm giác như ở trong một quán cà phê thu nhỏ.
    [​IMG]
    Cuối cùng không thể thiếu sự xuất hiện của cây xanh. Tất cả căn phòng đều được đặt các chậu cây mini nhằm tăng màu “xanh” và kéo con người gần lại với thiên nhiên. Do ngôi nhà của chủ sở hữu thuộc hướng Đông Bắc, kèm theo đó là khu vườn với những cây lớn để cản bớt ánh sáng mặt trời.

    AVA - Công ty thiết kế xây dựng uy tín tại TP. Hồ Chí Minh với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng, thiết kế nội thất ngôi nhà từ cổ điển cho đến hiện đại với một đơn giá xây dựng hợp lý và ưu đãi cho quý khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế xây dựng nhà, vui lòng liên hệ qua hotline: 0909.111.586 gặp MR. Đạt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này