Ngôi Nhà Xinh - Thay Đổi Phong Thủy Phòng Khách Ngay Từ Bây Giờ Để Gặp Vận May

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi mamnon1990, 23/9/16.

  1. mamnon1990

    mamnon1990 Active Member

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Ngôi nhà xinh đẹp - căn phòng khách là nơi cực kỳ cần thiết trong ngôi nhà đối với gia đình bạn nó như là mặt tiền nhà cũng được coi là nơi làm chúng ta giao tiếp với người thân yêu, bạn bè, một số tuyệt chiêu nhỏ dưới đây góp phần ta đổi mới phong thủy và gắn kết tài lộc vận may tới mình
    [​IMG]
    1. Vị trí phòng khách:
    Căn phòng khách nên sắp cửa chính tiện cho khí từ cửa chính trực tiếp vào, bắt buộc bên trong ngay tầng 1 hút tài vận. Việc đi qua hầu như diện tích khác hoặc hành lang rồi mới tới phòng khách được coi là việc cực kỳ cần hạn chế do như là vậy năng số lượng sống sẽ bị cản trở và tiêu tan.
    2. Chiêu tài vượng vận cho phòng khách:
    làm ra môi trường sống thoả thích bằng thời trang ngoại hình, trưng bày căn phòng khách có tác dụng giúp làm đẹp thể tích, tăng thêm cảm hứng, sự thú vị; từ đó chế biến ra môi trường sống thoải mái, yêu thích mang con người sẽ giúp chiêu tài vượng vận:
    - phòng khách không nên có được xà ngang; ví như sở hữu cần sử dụng vô số giải pháp khéo léo che đi như làm trần fake.
    - Lối đi gian phòng khách bắt buộc thông thoáng tiện lợi, không thể rẽ ngoặt nghèo bởi căn phòng khách đến những khoảng trống kế bên, đảm bảo chẳng khí trong nhà với lưu thông, gia vận hưng vượng.
    - Tranh treo căn phòng khách cần yêu thích mang địa vị, thân phận đối với chủ nhà: người để ăn marketing treo tranh mùa lúa chín vàng bội thu, người để công chức treo tranh "mã đáo thành công".
    - quên tùy tiện treo gương to bên trong căn phòng khách, chỉ treo đôi lúc phải mở rộng thể tích hoặc hóa giải sát khí.
    - Treo đồng hồ phòng khách báo thời kì, chiêu tài, hóa sát khí, tăng vận thế; cạnh đó không nên quay đồng hồ vào bên trong mà nên treo hướng ra cửa hay ban công.
    - gian phòng khách bắt buộc sở hữu cây xanh nâng cao thêm sức sống; tránh đặt hoa nhái, cây kém chất lượng tạo cảm giác khô héo, mất sức sống.
    3. Ánh sáng phòng khách:
    ngoại hình nội thất căn phòng khách hợp phong thủy
    căn phòng khách xấu sẽ hình ảnh hưởng đến tâm lý gia chủ; gian phòng khách vẫn luôn phải đủ ánh sáng bởi ánh sáng có thể làm đẹp diện tích, tăng thêm cảm hứng, sự thú vị, tạo môi trường sống tha hồ giúp cho chiêu tài vượng vận.
    ngoài ra, do tính đa dạng ở chức năng dùng nên gian phòng khách cần được lắp hệ thống chiếu sáng đầy đủ:
    - Đèn chiếu sáng: phòng khách là trung tâm ngôi nhà cần ánh sáng căn phòng khách buộc phải tốt, phải phân phối đủ ánh sáng cho căn phòng khách. đặc biệt có mọi gian phòng khách diện tích giới hận không thể mua đèn chùm chiếu sáng quá cầu kỳ rối ren để giảm độ cao trần, làm cảm thấy chật trội, phải chăng lùn.
    - Đèn nền: cung cấp ánh sáng cho thể tích cả gian phòng giúp làm vượt trội bầu không khí ở căn phòng.
    - Đèn trang trí: như là một trong những điểm nhấn, một trong những tác phẩm điêu khắc thường đồ trang sức. Thông qua cường độ chiếu sáng có thể để nổi bật tính cần thiết của nó. Đèn trang trí còn sử dụng làm kích hoạt trường khí bên trong phong thủy.
    không những thế, gia chủ cũng bắt buộc lưu ý đến màu sơn, màu sơn tươi sáng đó là tùy chọn quý phái cho phòng khách. 1 gian phòng ngập ánh sáng, dung tích tươi tắn sẽ làm cho gia vận thịnh vượng, tinh thần con cái với tha hồ.
    4. rất nhiều sai lầm phong thủy gian phòng khách nên tránh:
    - Căn phòng khách không thể có được góc trống:
    Kiên kỵ bên trong phong thủy được nhận định là không thể làm rất nhiều góc trống tồn tại ở gian phòng khách. sở hữu những vị trí này buộc phải trang trí một trong những vài vật trưng bày, vừa góp phần gian phòng sinh động hơn vừa giữ với tài lộc cho những người thân yêu (có thể đặt 1 chậu cảnh to vừa bù chỗ trống vừa nâng cao sinh khí cho gia chủ).
    Bên cạnh đó cũng có tác dụng đặt 1 chiếc ghế dài mềm, chiếc ghế tựa lưng hằng ngày tay vịn, vật bố trí trên cột tròn, 1 tác phẩm nghệ thuật trên giá tranh, 1 chiếc ghế viền tròn hoặc một chiếc kệ tròn, một trong những chậu dương xỉ cao lớn với phiến lá đẹp...
    - Chẳng trưng bày bằng thiết bị có được đầu sắc nhọn:
    thiết bị đầu sắc nhọn được coi là điều tối kỵ, hiện thân đối với sự nguy hiểm và tính bạo lực đối với chủ nhà. khi căn phòng khách treo vô số vật trưng bày với điểm sắc nhọn như là kiếm, sừng rất nhiều mẫu động vật...thường dễ dàng làm cho những thành viên gia đình bất đồng quan điểm, dễ sinh bạo lực.
    - khá nhiều bức tranh hung tàn sẽ để mất không khí đầm ấm đối với căn phòng:
    Phong thủy quan niệm: mọi bức tranh bạo lực như là chém giết, đánh nhau hoặc hình ảnh những con mãnh thú như là hổ, sư tử, báo, đại bàng, rồng, gấu...không phải treo phòng khách từ chúng thể hiện bạo lực và làm mất chẳng khí đầm ấm của cả phòng.
    Thay vào đó nên treo tranh dòng đơn phú quý gần tranh trúc báo bình an, tranh vẽ hoa sen cá chép tượng trưng cho sự no đầy viên mãn; tranh hạc đậu cành thông, tùng bách xanh bốn mùa tượng trưng cho sự trường thọ. Tranh câu đối, thư pháp, hoành phi với ý nghĩa chúc phúc cầu may cho cả cùng mái nhà...
    - Trần quá thấp chế biến áp lực cho gia chủ:
    Theo phong thủy trần tốt chế biến áp lực để nhiều người bên trong gian phòng cảm thấy quên tha hồ, chẳng gặp nhiều may mắn. bởi vậy, khi bố trí trần nhà buộc phải bỏ hầu như trang trí rườm rà để rẻ trần nhà.
    Nhà sang với những KTS nhaxinh sở hữu kinh nghiệm lâu năm bên trong kiểu dáng sở hữu guu thẩm mỹ ổn định am hiểu kỹ lưỡng phong thủy đảm bảo muốn lắng nghe ý kiến khách hàng làm với mọi tư vấn logic nhất kiến tạo nên khoảng trống sống hoàn hảo cho gia đình bạn và cùng mái nhà.
     
    Đang tải...
: nha xinh

Chia sẻ trang này