Nguyên lý hoạt động của quạt hút khói công nghiệp hiện đại

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi pqmseo, 2/12/20.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    659
    Đã được thích:
    0
    Quạt hút khói công nghiệp là gì ?

    Mua quạt hút khói công nghiệp ? Quạt hút mùi công nghiệp là 1 thiết bị chẳng thể thiếu được trong các bếp ăn công nghiệp và những nhà hàng hóa quán nướng. Vậy các quạt hút mùi, khói bếp công nghiệp này có tác dụng gì, hoạt động như thế nào trong nhà bếp, trong bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

    [​IMG]
    Quạt hút khói công nghiệp
    Cấu tạo của quạt hút khói công nghiệp

    Hệ thống hút khói nhà bếp công nghiệp là một hệ thống gồm những bộ phần chính như chụp hút mùi đặt bên trên bề mặt bếp nấu, đường ống dẫn khói, mùi thải ra bên ngoài, đường ống dẫn khí sạch vào trong bếp và bộ phận quan trọng nhất là các quạt hút công nghiệp.

    Những quạt hút khói công nghiệp đóng vai trò quyết định hiệu quả hoạt động cho toàn bộ hệ thống hút mùi. Nhiệm vụ của những quạt hút này là hút khói, mùi, nhiệt nóng từ bên trong bếp thải ra ngoài môi trường, cung cấp không khí sạch vào bên trọng. Tùy theo thiết kế đường ống mà loại quạt được sử dụng là quạt hướng trục hay quạt ly tâm công suất lớn.

    Thông thường hệ thống quạt hút mùi được bố trí 2 quạt hút khí thải, bao gồm 1 quạt dự phòng trong những trường hợp khẩn cấp hoặc hư hao. Các van một chiều được lắp ở đầu hút của quạt hút để quyết định quạt sẽ hút khí thải hoặc cấp khí sạch.
    [​IMG]
    Cấu tạo của quạt hút khói công nghiệp
    Nguyên lý hoạt động của quạt hút khói công nghiệp

    Nguyên lý hoạt động của hệ thống hút mùi bếp công nghiệp không quá phức tạp, một hệ thống hút khói hoàn chỉnh sẽ bao gồm hệ thống đường ống dẫn, lưới lọc, quạt hút bếp công nghiệp, đèn báo hiệu và các nút điều chỉnh…

    Khi bắt đầu nấu, đầu bếp cần bật hệ thống hút mùi này lên, khi đó các quạt hút mùi công nghiệp bắt đầu hoạt động, để hút khí nóng, mùi khó chịu qua hệ thống đường ống để chuyển ra môi trường bên ngoài. Bụi bẩn và dầu mỡ dạng hạt sẽ được giữ lại ở màng lọc, sau 1 thời gian nhân viên sẽ vệ sinh và thay màng lọc định kỳ để đảm bảo hiệu quả hoạt động của hệ thống hút khói.

    Trong lúc đẩy khí thải ra bên ngoài thì những quạt cấp khí tươi cũng đồng thời đẩy lại nguồn không khí sạch, trong lành lại vào trong không gian bếp để nhà bếp luôn luôn đủ khí tươi, trong lành cho nhân công làm việc.

    Bài viết đã cung cấp một số hiểu biết cơ bản nhất về quạt hút khói công nghiệp, hy vọng người tiêu dùng có thêm kiến thức để chọn cho mình một loại quạt hút khói công nghiệp thích hợp. Nếu như vẫn còn băn khoăn hãy liên hệ với B&G Việt Nam để được trả lời chọn loại quạt công nghiệp thích hợp.

    >>>>> Xem thêm chi tiết sản phẩm tại: https://locbuibg.vn/quat-li-tam-hut-khoi-id4.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này