Nguyên Nhân đầu tư Bất Động Sản thất bại

Thảo luận trong 'Nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi Light.npp, 3/3/20.

  1. Light.npp

    Light.npp Expired VIP

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    chính là năm 2010, và đối với nhiều thành phố của Hoa Kỳ, tương lai chỉ tiến hành tươi vui quay về. Tích lũy thông tin từ suy thoái kinh tế tài chính đã tiêu diệt môi trường Nhà Và Đất cũng như câu hỏi mua chung cư vinhomes gallery ở đâu đi theo nhiều cách mới mẻ, các TP.HCM của Mỹ hứa hẹn vô số.
    [​IMG]
    thật không may, sự sáng sủa đó đã trở nên phá vỡ thành bitcoin vào thập kỷ đến. Nhiều thành phố đã kéo dài một con số lớn bộc phá giữa những năm 2010, cũng như không phải gồm đều xuất sắc. Sự bùng nổ của không giảm trưởng kinh tế tài chính làm các cư dân phía sau . Technology đó hứa hẹn sẽ để cho thiên nhiên của người sử dụng thuận tiện hơn đem lại hàng loạt vấn đề còn mới mang lại cánh cửa ngõ của bạn. Những tác động trong thực tế của cuộc khủng hoảng khí hậu đã xảy ra trước lúc hầu hết các ngôi nhà chỉ đạo mong đợi chúng ta đã quét sạch tất cả cộng đồng khỏi sơ đồ.
    các năm 2010 rất có thể đã nghiền nát tinh thần đô thị tập thể của công ty, nhưng tất cả vẫn tồn tại. Hãy suy nghĩ list này khi Ghost of Christmas Future trở lại nhằm Note các TP. Hồ Chí Minh sống khắp tất cả khu vực về các sai lạc tiềm tàng mà người ta rất có thể tránh trong những năm 2020. Vẫn không quá muộn ...

    Chứng hoang tưởng sát bên
    lúc đầu, đó là một cách mới mẻ và lạ mắt nhằm gặp gỡ hàng xóm. Tiếp nối, nó trở thành một điểm nóng của hồ sơ chủng tộc . Một khu vực để tiến hành chống lại những dự án ngôi nhà ở Chi phí phải chăng. Và một mạng lưới bóng buổi tối cho thủ đoạn trả thù người dân vô gia cư . Bấy giờ sự hoang tưởng của Nextdoor đã chắp cánh cho các ứng dụng giống như Citizen, Ring cùng một như thế hệ media cộng đồng hoàn chỉnh còn mới dựa tại nỗi thấp thỏm (ngay cả khi tỷ lệ tội phạm khu đô thị sẽ giảm mạnh). Một giám đốc điều khiển mới đang được nỗ lực đột phá văn hóa từ phía bên trong, nhưng ngay lúc này Nextdoor vượt quá tiềm năng tiết kiệm ngân sách đến nỗi các bạn sẽ không tồn tại lỗi khi suy nghĩ rằng Best of Nextdoor , một tài khoản Twitter tích lũy nhiều mục khiến khó tính nhất , khi là nhại lại , bao gồm đều quá thiệt.
    Tương lai cần hạn chế trong những năm 2020 : Chuông cửa ngõ thông minh sử dụng nhận dạng khuôn mặt để auto gọi cảnh giáp.

    Xem thêm: https://trungducvinhomes.vn/
    Thảm họa hàng tỷ đô la
    trong bốn thập kỷ qua, Cơ quan Khí quyển cũng như Đại dương quốc gia đã chào làng list nhiều thảm họa trị giá bán hàng tỷ đô la của đất nước Đầm lầy, thảm khốc nhất cũng như thảm khốc nhất liên quan cho khí hậu mà nhiều thành phố Hoa Kỳ phải đối diện. Năm trong các sáu năm tồi tệ nhất đối với thảm họa khí hậu xảy ra vào thập kỷ qua. (Năm hiện nay đã được xếp hạng trong TOP 6 và thậm chí còn chưa kết thúc.) với thật hại tổng cộng 400 tỷ $, năm 2017 khi là năm tồi tệ nhất , vì hạn hán năm năm của California đã xảy ra vào ba năm hỏa hoạn quyết liệt và ba cơn sốt rộng lớn , Maria, Irma và Harvey, đập vào vịnh Mexico. Trong cả khi đối mặt với nhiều thảm họa đắt giá này, các ngôi nhà lãnh đạo thành phố nhưng vẫn không sẵn sàng đối đầu và cạnh tranh với người đóng góp số một mang lại biến hóa nhiệt độ : tất cả cả nhà đều lái xe vô số .
    Tương lai cần hạn chế Một trong những năm 2020: Thảm họa hàng tỷ đô la
    Năm 2011, quân đoàn Kỹ sư Hoa Kỳ đã cho nổ một con đê để cứu thành phố Cairo, Illinois ngay đó khỏi lũ lụt thảm khốc.Thảm họa hàng tỷ đô la trở nên liên tục rộng trong số những năm 2010.Michael Tercha / Chicago Tribune / Tribune News Service qua Getty Images

    Phân chốn đơn gia chủ
    Phân chốn vứt bỏ không phải là còn mới, nhưng vào thập kỷ qua, nó trở thành vũ khí của các người ở trong ngôi nhà sống một gia chủ nhằm chặn đứng việc quy hoạch căn nhà ở mới rất khẩn cấp. Mặc dù một số trong những địa điểm nhất định giống như Minneapolis cũng như Oregon sẽ tìm biện pháp thải trừ ngay giống như phân chốn một gia đình, nhiều thành phố rất cần thêm nhà ở đã không thể mang đến đó . Hơn ba phần tư khu đất thổ cư ở Los Angeles cũng như San Jose vẫn được khoanh vùng cho 1 gia chủ tại một thửa khu đất. Nếu chỉ có 10 Tỷ Lệ trong số những lô đó đc thêm bốn mảnh, nơi một nhà của một gia đình hiện tại đang được đứng, thì tiểu bang rất có thể gây ra một thông tin nghiêm trọng trong tình trạng thiếu ngôi nhà sống . Hầu hết những chủ nhà sẽ bao giờ được cho phép việc đó xảy ra? Không.
    Tương lai cần tránh giữa những năm 2020: Chăn ADU cấm

    Hành khách hàng quá cảnh
    trong thập kỷ qua, số đông mọi hệ thống cơ sở giao thông rộng lớn sống Mỹ đều phải đối mặt với lượng hành khách hàng đang giảm dần với một vài tình huống ngoại lệ đáng chú ý khi có tương đối nhiều TP. Hồ Chí Minh dự án nhiều tiền rộng bao giờ hết vào hạ tầng giao thông cộng đồng. Ít người đi quá cảnh không chỉ nghĩa là tổng doanh thu ít hơn cho các cơ quan giao vận, mà còn có nghĩa là những xe hơn, những khí thải carbon rộng cũng như những cái chết hạ tầng giao thông rộng. Đổ lỗi cho Uber cũng như Lyft , đổ lỗi cho sự cố trong gia hạn , đổ lỗi cho giá chỉ thuê cao đã đẩy người đi ra khỏi khu vực khu đô thị xum xê , nhưng có một điều rõ ràng: nhiều thành phố cần nhằm tất cả quay quay về xe buýt .
    Tương lai cần hạn chế trong số những năm 2020 : Uber mua lại các hệ thống vận chuyển địa phương

    phục vụ mang đến lớp học sáng tạo
    bản ban hành lại năm 2012 của cuốn sách Richard Florida năm 2002 Sự trỗi dậy của lớp sáng tạo: cũng như cách thức thay đổi quá trình, giải trí, hiệp hội cộng đồng và cuộc sống mỗi ngày không hề xuất hiện thời gian giỏi rộng cho các TP.HCM đang cố gắng lôi kéo nhiều chủ công nghệ trong nhiều cộng đồng đã biết thành san phẳng bởi cuộc khủng hoảng trung tâm tài chính. Đó chính là công thức đến thảm họa. Trên khắp đất nước, nhiều TP. Hồ Chí Minh đón nhận nhiều người lao động được trả lương cao mà hoàn toàn không đặt sự bảo đảm cho những người thuê ngôi nhà hiện nay , tạo ra sự di dời rộng lớn đẩy cư dân ra khỏi các khu phố và đi ra đường. Dù rằng Florida đã cố gắng làm cho xong sự bất bình đẳng sống đô thị này vào năm 2017 tiếp sau của anh ấy chính là nhà phê bình thẳng thắn về việc tìm và đào bới trụ sở sự kiện trong thực tế của Amazon sẽ tìm thấy thiệt hại.
    Tương lai cần hạn chế giữa những năm 2020 : Lớp sáng tạo III: Sự tính toán

    Phản ứng dữ dội trên Instagram
    cao điểm Hashtag sẽ đột phá không thể đột phá biện pháp tất cả xem, tham quan cũng như có chức năng phá hủy nhiều thành phố . Bấy giờ, vào một cố gắng nhằm trấn áp cơ sở giao thông chân người tác động , bất kỳ đang được bị cấm ở nhiều phòng chung sang trọng. Các quan chức bầu cử sống San Francisco đã cố gắng thu phí 10 đô la để truy cập vào đường Lombard siêu dốc, và rất nhiều người hàng xóm phàn nàn về việc mọi người hành hương tại mạng xã hội mang đến một điểm xem Hollywood Sign lừng danh rằng thành phố Los Angeles sẽ đóng góp một con đường mòn đi dạo đường dài lừng danh . Nói nhiều gì các bạn sẽ về văn hóa selfie, đóng cửa nhiều khu vực rất có thể truy cập công khai minh bạch sẽ khởi tạo tiền lệ gian nguy.
    Tương lai cần hạn chế giữa những năm 2020 : địa điểm mất phương nhanh media cộng đồng
    SUV
    khoảng giữa những năm 2010, số người chết vì người đi bộ sống Mỹ, vốn đã giảm mạnh trong vô số nhiều thập kỷ, tiến hành không ngừng quay về . Những Chuyên Viên an ninh liên bang vẫy nhiều ngón tay theo tất cả hướng: điện thoại, tăng tốc , đi bộ , cỏ dại hợp pháp. Không có lời đáp nào xuất hiện ý nghĩa sâu sắc, cho tới khi nhiều người ủng hộ tiến hành chỉ ra một đường cong gần giống như hoàn hảo theo dõi sự tăng lên tử chiến của người đi bộ: trong 10 năm qua, doanh số của SUV và xe tải sẽ tăng lên đặn . Những chiếc xe cao cấp cùng với góc nhìn kém cũng được chứng minh khi là có không ít khả năng giết người , nhất là trẻ em. Đó là điều mà cả chính phủ liên bang và nhiều nhà phân phối xe con Mỹ sẽ biết trong nhiều năm qua cũng như đang không muốn làm gì cả.
    Tương lai cần hạn chế trong những năm 2020 : mọi giang sơn đều cấm SUV trừ Mỹ
    Zappos đã mua tòa thị chính cũ của Las Vegas vào năm 2012 như 1 lớp trong nỗ lực trị giá chỉ 350 triệu đô la của CEO Tony Hsieh để quy hoạch một khu phố mới ở vị trí chính giữa TP. Hồ Chí Minh.Corbis qua Getty Images

    nhiều TP. Hồ Chí Minh hoàn chỉnh mới của công nghệ lớn
    Sự xâm nhập hoàn chỉnh vào thiên nhiên của cư dân thành phố Hồ Chí Minh là không đủ khái niệm nhiều chủ công nghệ ý kiến đề nghị xây dựng technology của riêng họ từ trên đầu trong thập kỷ qua. Từ kế hoạch lớn của Sidewalk Labs mang lại bờ dòng sông Toronto đến thiết kế vẫn đang đi lên của Y Combinator để xây dựng các TP. Hồ Chí Minh xuất sắc rộng trên một phiến đá trống, kết quả cũng được trộn lẫn. Khi Amazon mở trụ sở mái vòm bằng kính vị trí trung tâm thành phố Hồ Chí Minh Seattle, chủ đã xây dựng lại khu phố bao quanh nó, khiến đột phá thành phố . Giám đốc điều khiển Zappos, Tony Hsieh, TP. Hồ Chí Minh xuất hiện giá bán 350 triệu đô la, với tư biện pháp chính là có kế hoạch khởi nghiệp, nhằm tái tạo nên trung tâm TP. Hồ Chí Minh Las Vegas, ít có ảnh hưởng rộng .
    Tương lai cần hạn chế trong những năm 2020 : Amazon sử dụng máy bay không người lái Ship hàng nhằm thả các chiếc mũ vòm to lớn sống tất cả TP.HCM H2Q
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này