Nhận tư vấn và triển khai dịch vụ seo giá rẻ ngay tại quận 1

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 19/1/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,090
    Đã được thích:
    0
    Bạn sẽ phải soạn thử nội dung, đăng tải, đo lường phản ứng rồi điều chỉnh nhiều lần trước khi có thể thoải mái uống cafe, lướt facebook và nhìn lượng tương tác gia tăng. Đừng trông mong sẽ có bước cải tiến vượt bậc chỉ sau một vài lần thử nghiệm riêng lẻ. Đôi khi, thử nghiệm của bạn có thể chỉ giúp gia tăng tỷ lệ tương tác lên 1-2%. Như vậy vẫn là kết quả tốt.
    Xem thêm các bài viết về marketing của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/cach-chon-tu-khoa-seo-hieu-qua/

    Hãy thẳng thắn nhìn nhận thực tế là chúng ta khó lòng lập được “siêu phẩm” ngay từ bài viết đầu tiên. Vì vậy, bất kể bạn áp dụng chiến lược content marketing nào thì thử nghiệm cũng là yếu tố cần thiết để thành công.
    Xem thêm các bài viết về marketing của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/cach-seo-tu-khoa-top/


    Website bán hàng thể thao Sidelines đã tăng tỷ lệ chuyển đổi trên trang từ 5% lên 55% sau 6 lần thử nghiệm content liên tục.

    Một ngày không có bất cứ content nào để thử nghiệm nào là một ngày lãng phí. Hãy chắc chắn rằng bạn luôn nỗ lực cải thiện từng sản phẩm truyền thông của mình.
    Xem thêm các bài viết về marketing của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/cong-cu-nghien-cuu-tu-khoa/

    Bạn có thể cực kỳ tự hào về những tính năng nổi bật của sản phẩm do mình tạo ra, nhưng tất cả người dùng chỉ quan tâm đến việc các tính năng này sẽ tác động đến cuộc sống của họ ra sao. Vì vậy, hãy bán giải pháp, đừng bán sản phẩm.
    Bạn sẽ chỉ viết tốt hơn khi thực sự bắt tay vào viết. Ban đầu, có thể bạn sẽ dành nhiều thời gian để đọc các trường hợp điển hình, các bài viết chất lượng. Điều này sẽ giúp bạn có được nền tảng về content marketing.

    Sau đó, hãy cất các tư liệu đi và bắt đầu viết. Khả năng viết của bạn chỉ thực sự được nâng cấp khi thực tập. Hãy tích cực đăng tải các nội dung thử nghiệm và dõi theo tác động của từng bài viết đến doanh số bán hàng. Những bài học có được từ content thất bại đáng giá gấp trăm lần so với những quyển sách, lời khuyên bạn đọc được.

    Những copywriter giỏi nhất là những người không ngừng tìm hiểu khách hàng mục tiêu, viết và thử nghiệm nội dung mỗi ngày. Đó là cách duy nhất để bạn có thể thực sự đạt đến thành công.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này