Nhà, phố biệt thự Classia đáng đầu tư nhất chuyên nghiệp ở quận 2

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 8/7/22.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    0
    Vì thế thời điểm sốt đất là thời điểm nhạy cảm, đừng dại mà mua. Hoặc ngay sau khi thời điểm sốt đất diễn ra thì sau đó là thời gian suy thoái, và những người có nhu cầu bán đất nên tránh thời gian này. Người có nhu cầu mua nên tìm thời điểm suy thoái thích hợp để mua đất với một mức giá hời cho mình nhé.
    Đáng lý ra chúng tôi phải nói đến thời điểm để bạn có thể tiến hành các giao dịch mua bán trước nhưng do tình trạng lừa đảo trên thị trường bất động sản diễn ra ngày càng nhiều nên Sunlandsg luôn muốn bạn cảnh giác cao độ.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/

    Thời điểm có thể quyết định đến việc bạn mua nhà chung cư hay các sản phẩm bất động sản khác có lợi về giá nhưng thà mua đắt hơn một chút còn hơn bị lừa.
    Các sàn giao dịch hiện nay đang có khá nhiều cho bạn lựa chọn, hoặc các trung tâm môi giới nhà đất uy tín cũng không thiếu.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại MT Eastmark

    Bạn chỉ cần tìm một nơi có thâm niên hoạt động lâu năm hay những nơi có nhiều người lựa chọn tham gia vào giao dịch chắc chắn sẽ đảm bảo được rằng bạn tránh được nhữngt mánh khóe lọc lừa. Nhưng cũng nên cẩn trọng khi tìm vì không phải nơi nào cũng uy tín đâu nhé.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại The Classia Khang Điền

    Việc sốt đất chính là khi mà thị trường bất động sản được đẩy lên cao trào. Bạn có thể mua phải một miếng đất với giá cao hơn nhiều so với giá trị thực tế của nó nếu như thời điểm đó đang sốt. Lúc này, nếu bạn đâm vào mua thì chắc chắn rằng không chỉ phải mua với giá cao mà còn có thể gặp phải cả “cò nhà đất” dùng mọi thủ đoạn để ép bạn mua như tạo hiệu ứng “chim mồi” hay nhiều mánh khóe tinh vi khác để lừa.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này