Nhận tư vấn thiết kế web tin tức chất lượng giá rẻ nhất quận 1

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 6/4/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,090
    Đã được thích:
    0
    Nếu website Wordpress load chậm sẽ khiến khách hàng bỏ đi. Điều này cũng đồng nghĩa traffic bị giảm, tỉ lệ chuyển đổi giảm và hệ quả là lợi nhuận cũng giảm.
    Nhưng công cụ tìm kiếm cũng cực kỳ quan tâm tới tốc độ website. Cụ thể như Google, họ xem tốc độ tải trang web như một yêu tố xếp hạng Website của bạn trên kết quả tìm kiếm. Trang web tải nhanh hơn được Google nhìn nhận là có chất lượng tốt hơn, nhờ đó có thứ hạng SEO cao hơn.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại thiết kế web thương mại điện tử

    Theo nghiên cứu của Google, người dùng chỉ dành ra 3 giây đợi một trang web tải xong. Thời gian tải lâu làm giảm sự quan tâm khiến khách hàng tiềm năng tìm tới nhà cung cấp khác trên kết quả tìm kiếm.
    [​IMG]
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại địa chỉ thiết kế web tuyển dụng


    Vậy nên, tốc độ trang web của bạn là cực kỳ quan trọng. Gói dịch vụ Tăng Tốc Website giúp bạn cải thiện tốc độ website. Bạn không phải đau đầu mà thay vào đó có thể tập chung vào các việc quan trọng hơn như marketing, bán hàng, hậu mãi.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại thiết kế web tin tức

    Có thể thấy tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng thông qua quảng cáo trả tiền là tốt nhất. Tuy nhiên, tỷ lệ chuyển đổi thuần túy không cho thấy hết bản chất vấn đề bởi vì một số kênh tiếp thị tiêu nhiều tiền hơn những kênh khác, do đó Neil tiếp tục so sách tương quan chi phí và tỷ lệ chuyển đổi cho từng kênh. Kết quả SEO mới là kênh có hiệu quả đầu tư ROI (Return on Investment) tốt nhất.
    Với quảng cáo trả tiền ngày nay, nếu ngừng chi tiền, lưu lượng truy cập và doanh số lập tức dừng lại.
    Và nếu bạn muốn mở rộng sẽ cần chi phí nhiều hơn cho mỗi một khách truy cập mới, điều này là ngược lại với SEO.
    SEO rất tốn kém trong thời gian đầu, nhưng SEO Website tạo ra hiệu quả đầu tư tốt nhất bởi doanh nghiệp sẽ không phải tiếp tục tiêu tiền mà vẫn tạo ra kết quả doanh thu lớn hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này