Nhập khẩu các loại dầu nhớt chính hãng uy tín tại quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 22/8/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,090
    Đã được thích:
    0
    Với những chiếc xe máy cũ thì loại nhớt mà bạn nên chọn phải có cấp độ nhớt 40, tối đa là cấp 50. Với dòng xe máy mới thì cấp độ nhớt phù hợp là 30 hoặc 40.
    Bên cạnh đó, bạn cũng nên tham khảo sổ tay hướng dẫn sử dụng mà hãng sản xuất đã in rõ trong thông số nhớt chuẩn cho dòng xe bạn đang sử dụng.
    Xem thêm các sản phẩm về dầu nhớt của chúng tôi tại https://dauthuyluc68.com/dung-tich-nhot-xe-vespa-lx-la-bao-nhieu-mua-nhot-xe-vespa-lx-o-dau/

    Biểu thị độ nhớt có thể sử dụng ở nhiệt độ cao, thông thường là 100 độ C hay 150 độ C. Nó cũng cho biết khả năng bôi trơn và bảo vệ máy của nhớt khi động cơ đã nóng và vận hành ổn định. Cón số càng lớn thì độ nhớt càng cao.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm về dầu nhớt của chúng tôi tại https://dauthuyluc68.com/dung-tich-nhot-xe-vespa-sprint-la-bao-nhieu-thay-dau-nhot-cho-xe-vespa/

    Để có thể chọn được loại nhớt phù hợp và tiết kiệm xăng tốt nhất. Bạn nên chọn cấp độ nhớt SAE (đối với xe máy số) là: 20W50, 20W40, 15W40 hay 10W40. Với những dòng xe tay ga 4 cấp thì độ nhớt SAE tiêu chuẩn: 15W40, 10W40, 5W40, 10W30.
    Xem thêm các sản phẩm về dầu nhớt của chúng tôi tại https://dauthuyluc68.com/dai-ly-dau-tai-binh-phuoc-cua-hang-ban-dau-nhot-tai-binh-phuoc/


    Dầu nhớt được coi là "máu" của động cơ, đảm nhiệm việc bôi trơn, giảm ma sát, làm mát, chống gỉ và đảm bảo độ kín của pít-tông, xi-lanh, séc-măng. Thậm chí, nhiều loại còn có công dụng phục hồi động cơ, do nhà sản xuất bổ sung thành phần kim loại vào để bù đắp vào những vết xước. Dầu nhớt sau một thời gian sử dụng sẽ bị hao hụt, bẩn, xuống cấp làm cho động cơ nhanh mòn và nóng.
    Nhiều người sử dụng xe máy tại Việt Nam chưa quan tâm nhiều đến dung dịch bôi trơn. Phổ biến nhất là trường hợp cứ mang xe đến nơi sửa chữa, bảo dưỡng và chọn loại dầu nhớt rẻ nhất, vì mang tâm lý "nhớt nào cũng là nhớt". Trường hợp thứ 2 thường gặp ở phụ nữ, xe chạy được cứ chạy, đến khi máy có hiện tượng như gào to, thậm chí thải khói đen mới mang đi sửa.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này