Nhập khẩu các loại thực phẩm chức năng uy tín tại quận 4

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 22/8/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,090
    Đã được thích:
    0
    Trước khi lựa chọn một loại thực phẩm chức năng nào đó, các bạn ngoài việc tham khảo thông tin về sản phẩm thì cũng cần xin ý kiến của các chuyên gia để xem có nên lựa chọn hay không và tình trạng sức khỏe của mình như vậy có dùng được không. Chỉ cần một buổi trò chuyện với các chuyên gia, bạn sẽ hiểu hơn về sản phẩm thực phẩm chức năng cho sức khỏe của mình nhé.
    Xem thêm các sản phẩm hỗ trợ của chúng tôi tại https://www.hangucplaza.com/men-vi-sinh-loi-khuan-natures-way-restore-probiotic-100-billion-30-vien/

    Đối với liều lượng sử dụng, các bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng ghi trên bao bì hoặc bắt đầu với liều lượng thấp để cơ thể nhận được tác dụng chậm và từ từ.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm hỗ trợ của chúng tôi tại https://www.hangucplaza.com/natures-own-high-strength-zinc-30mg-120-vien/

    Và cũng nên chú ý đến các khuyến cáo khi sử dụng. Hầu hết các loại thực phẩm chức năng đều có khuyến cáo không thích hợp với những người bị huyết áp cao, suy gan, suy thận,…. Do đó bạn nếu bạn mắc một bệnh mãn tính nào đó thì cần đọc kỹ khuyến cáo trước khi mua thực phẩm chức năng dùng nhé.
    Xem thêm các sản phẩm hỗ trợ của chúng tôi tại https://www.hangucplaza.com/natures-own-vitamin-b2-100mg-100-vien/


    Lựa chọn đúng sản phẩm thực phẩm chức năng thì không thể không tìm hiểu về thể trạng sức khỏe của mình trước khi mua dùng. Cần biết được cơ thể đang gặp những vấn đề gì, có phản ứng với thành phần nào của thuốc hay không để từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Sau khi uống thực phẩm chức năng một vài giờ, bạn cần để ý xem có thể có gặp những phản ứng bất thường như ngứa, nổi mụn, khó chịu,….hay không. Nếu gặp những phản ứng đó thì cần ngừng sử dụng thuốc nay và đến trạm ý tế gần nhất để tham khảo ý kiến của bác sĩ để xem có nên sử dụng tiếp hay không và có phản ứng như vậy có ảnh hưởng gì không nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này