nhiều sự gắng thường gặp khi sử dụng máy bơm nước

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 25/1/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    597
    Đã được thích:
    0
    Trong công việc sử dụng máy bơm nước 1 số ít rơi ra hình như xảy ra bất kì khi nào. Để đảm bảo an toàn cái máy bơm chuyển động có lợi, tất cả chúng ta bắt buộc phải ưng thuận được đầy đủ duyên do dường như xảy xa cũng như sau bắt buộc phải khắc phục:
    [​IMG]
    - bộ động cơ bị rò điện: nguyên nhân của chính sách này là địa điểm nối dây, dây cuốn hộp động cơ bị chạm vỏ vày hư hỏng biện pháp điện. Dường như bởi vì dây cuốn động cơ bị ẩm hoặc nước chảy vào cũng gồm có triệu chứng giống như, đề xuất sấy bị khô hoặc chữa chữa trị địa điểm nối dây.

    - có biểu thị điện vào máy bơm như đèn bật sáng, mà lại máy chưa hoạt động: nguyên cớ có vẻ điện áp nguồn quá yếu bắt buộc tăng điện áp. Dường như còn 1 số hỏng hóc sẽ dẫn cho hầu hết pháp luật bên trên như: tụ điện trong mạch cuộn dây phụ của dây bọc động cơ bị hỏng đề xuất nắm tụ khác; phần cánh máy bơm bị kẹt, hỏng, vỡ hoặc vày nguồn nước chế tạo ra cặn dính trên bề mặt cánh bơm sẽ phải vệ sinh and đánh giá và cố gắng cánh bơm khác; nếu vì chưng ổ bi động cơ bị mòn các gây lệch tâm trục cánh bơm hộp động cơ điện tạo đến cánh bơm roto cọ xát có về mặt phòng bơm...

    - Máy bơm chạy tốt dẫu vậy chưa tất cả nước chảy ra, đặc điểm này trình bày không có nước vào đầu ống hút vì mất nước hoặc nguồn nước bị cạn. Nếu chạy chậm sẽ dẫn tới cách thức cháy máy bơm. Hình như cũng có thể vị nguyên do mất nước mồi bởi vì van một chiều chưa kín. hàng đầu là xả hết bầu không gian đọng trong phòng bơm và mồi lại nước mang lại máy. Trường hợp miệng ống hút nước vào máy bị tắc hoặc ống hút có phần bị gãy bắt buộc phải chất vấn lại ống hút và gắng nuốm.

    - Máy chạy bom tấn ồn, lượng nước bơm ra tốt, đầu bơm không nóng: là vì do ổ bi phần hộp động cơ điện bị khô rạn mỡ chất trơn tru hoặc bị mòn và nước lọt vào sẽ phải vệ sinh, bôi dầu vào ổ bi. Phần hộp động cơ chạy có chế độ nóng, tiêu hao nhiều điện là vì dây động cơ bị chập vòng, dây bắt buộc bọc lại.

    Công ty bơm hồ bơi Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : bơm bể bơi
    [​IMG]
    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
    Điện thoại : 08-6266 0944
    Fax: 08-6266 0505
    Web site bơm bể bơi : dailymaybom.vn
    Chi nhánh Quận 2 :
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 08 2253 5292
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này