Nhìn Sanchez, M.U đã tìm ra câu trả lời cho bom xịt 60 triệu

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 30/12/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    814
    Đã được thích:
    0
    Mới đây, người đại diện của Anthony Martial đã tuyên bố thẳng thừng trên Sky Sport rằng tiền đạo 26 tuổi muốn rời Old Trafford:

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/lucky88


    "Anthony muốn rời câu lạc bộ vào tháng Giêng. Cậu ấy chỉ cần thi đấu. Cậu ấy không muốn ở lại vào tháng Giêng và tôi sẽ nói chuyện với câu lạc bộ sớm."
    Cựu sao Monaco chỉ mới ra sân vỏn vẹn 359 phút mùa này (tính trên mọi đấu trường) và ghi được một bàn thắng. Với hiệu suất ghi bàn kém cỏi, không ngạc nhiên khi anh phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị.
    [​IMG]
    Martial không còn muốn gắn bó cùng Man Utd.

    Thời điểm hiện tại, phương án chia tay Martial sẽ giúp Man Utd giảm đáng kể quỹ lương, đồng thời bổ sung một phần kinh phí vào ngân sách chuyển nhượng. Tuy nhiên, đây cũng chính là trở ngại cho Quỷ đỏ trong việc bán ngôi sao người Pháp. Bởi lẽ sẽ không một CLB chấp nhận trả khoản tiền khổng lồ cho một cầu thủ đang gặp vấn đề lớn về mặt phong độ.
    Để có thể thu về một khoản tiền tương đối sau khi đã bỏ đến 60 triệu euro để chiêu mộ cựu thần đồng Monaco, Man Utd gần như không thể bán anh ngay kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Thay vào đó, họ nên rút ra bài học kinh nghiệm từ những thương vụ Alexis Sanchez hay Chris Smalling để tìm ra giải pháp hợp lý nhất.
    Cả hai cái tên kể trên đều bị gạt tên khỏi kế hoạch của Quỷ đỏ sau những màn trình diễn nhạt nhòa. Trường hợp của Sanchez thậm chí còn khiến Man Utd tiêu tốn khoản lương khổng lồ để trả chi phí cho "nghệ sĩ piano".
    [​IMG]
    Sanchez đã bị đẩy sang Inter Milan vào kỳ chuyển nhượng hè 2019.

    Tuy nhiên bằng cách đẩy cả hai rời CLB theo dạng cho mượn (Smalling đến Roma, Sanchez đến Inter), Man Utd đã phần nào chiếm lại lợi thế trên bàn đàm phán nhờ sự hồi sinh của bộ đôi này. Quỷ đỏ sau đó đã bỏ túi 15 triệu euro cho vụ Smalling. Trong khi đó, họ đã thuyết phục Inter Milan trả toàn bộ tiền lương cho Sanchez, nhưng nên nhớ rằng cựu sao Arsenal sau đó gia nhập Nerazzurri theo dạng chuyển nhượng tự do.
    Vì vậy, nếu Martial ra nước ngoài và gây ấn tượng mạnh mẽ, Man Utd hoàn toàn có thể kiếm về một số tiền lớn bởi ngôi sao người Pháp năm nay chỉ mới 26 tuổi.
    Ralf Rangnick dường như đã đề cập đến tình hình của Martial trong cuộc họp báo vào thứ Sáu: "Chúng tôi cần đảm bảo rằng các cầu thủ muốn ở lại đây nếu họ thấy không có đủ thời gian chơi ở đây, có thể hợp lý khi nói chuyện riêng với từng cầu thủ để xem liệu một hợp đồng cho mượn có thể có ý nghĩa hay không, nhưng hiện tại, vẫn còn quá sớm để nói về điều đó. "
    (Lược dịch từ MEN)
    Bàn thắng đầu tiên của Martial cho Monaco

    Trường Sơn | 22:31 10/12/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này