Những “siêu huyệt” cần massage hằng ngày giúp đẩy lùi bệnh tật hiệu quả

Thảo luận trong 'Sức khỏe, y tế' bắt đầu bởi ThucDoan, 12/5/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    432
    Đã được thích:
    0
    Trên cơ thể con người có đến hàng trăm ngàn các huyệt vị khác nhau tại khắp các vị trí Từ Đầu cho đến chân. Các huyệt đạo này giữ vai trò mật thiết riêng với sức khỏe của khách hàng. Do đó, trong y học truyền thống việc sử dụng bấm huyệt được xem như là giải pháp hữu ích trong chữa bệnh cũng như phòng ngừa bệnh vô cùng hiệu quả. Xem thêm https://conlannhiet.com.vn/huyet-dao-tren-co-the-va-cong-dung/
    [​IMG]
    Mối quan hệ giữa huyệt đạo và cơ quan trên cơ thể

    Theo nhiều ghi chép cổ, Huyệt đạo được hiểu là nơi lưu thông thần khí ra và vào của cơ thể mọi người. Huyệt đạo phân bổ rộng rãi khắp toàn thân. Các địa thế được gọi là huyệt đạo thường là những đầu mối của mạch máu và các dây thần kinh. Huyệt đạo này có quan hệ chặt chẽ với hoạt động và sinh hoạt cơ học của những cơ quan à các chi, tuần hoàn máu và hệ thần kinh trên cơ thể.
    Trên cơ thể tất cả chúng ta có tầm khoảng 365 huyệt đạo khác nhau, kể cả 108 đại huyệt và 257 tiểu huyệt. Dựa trên công dụng của huyệt đạo đây là nằm ổn định 1 địa thế và phân bổ đều khắp toàn thân, giữa các huyệt lại có hiệu ứng lan truyền, có nghĩa là khi ta liên quan vào một trong những huyệt nào đấy thì những huyệt liên quan khác cũng có thể được cảm thấy được và “đáp trả” bằng các phản ứng bỗng nhiên.
    Trong đấy có các huyệt đạo vô cùng quan trọng, là “kho báu” cần được khai phá, chỉ cần bấm huyệt massage đích thị tại 5 điểm này, cơ thể con người ta sẽ có sự thay đổi rõ rệt và mang tới rất nhiều quyền lợi đối với sức khỏe Lúc Này.

    Những “siêu huyệt” cần massage hằng ngày giúp đẩy lùi bệnh tật

    Huyệt phong trì – huyệt đạo trên cơ thể tương quan đến vai cổ gáy


    Huyệt phong trì là một trong những huyệt đạo trên cơ thể vô cùng quan trọng đặc biệt trong điều trị đông y truyền thống. Vị trí của huyệt đạo đó được xác định ở các cạnh của dây chằng lớn phía sau chán và song song với hai dái tai.
    Cách thực hiện: Để bấm huyệt massage huyệt phong trì người thực hiện dùng hai ngón tay cái day ấn trực tiếp vào vị trí huyệt đạo đã và đang được khẳng định và giữ trong khoảng 15 phút.
    Hiệu quả mang lại: giúp giảm các triệu chứng đau đầu, ù tai, chóng mặt, căng cứng vùng vai cổ gáy, giúp thư giãn và giải trí cho vùng cổ. Đặc biệt, khi thực hiện massage bấm huyệt vào mùa thu có thể giúp cơ xương cổ vận động và phòng chống cảm lạnh hiệu quả.

    [​IMG]
    Huyệt hợp cốc – huyệt đạo giúp giảm đau tức thì

    Huyệt hợp cốc là huyệt đạo khá đặc biệt, huyệt đạo này có tương quan mật thiết đến quá nhiều cơ quan và dây thần kinh trên cơ thể. Vị trí của huyệt đạo đó được xác minh bằng cách đưa bàn tay lên, kế tiếp sờ vào vùng lõm của điểm giao giữa vị trí giữa của ngón trỏ và ngón cái, phần lõm sâu nhất sát với phần xương nối đó chính là huyệt hợp cốc.
    Cách thực hiện: Để bấm huyệt massage huyệt hợp cốc người bấm huyệt cần xác định đúng địa thế tiếp nối dùng 2 ngón tay day liên đới lên huyệt đấy và giữ trong vòng 15 phút để được cảm thấy hiệu giảm đau mang đến.
    Hiệu quả mang lại: được xem như là huyệt vị “vạn năng”, chỉ cần triển khai massage đúng phương pháp mọi cơn đau từ đau đầu, đau răng, đau vai, đau kinh nguyệt, đau bụng,…đều nhanh gọn lẹ tan biến. Đặc biệt, giải pháp massage bấm huyệt tại huyệt đạo này làm cho vô cùng hiệu quả riêng với điều kiện đau bụng do đầy hơi.
    Cảm ơn các đọc giả đã đọc bài viết này. Hãy khảo sát thêm chi tiết rõ ràng tại
    Con lăn nhiệt hecquyn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này