Những ai nên dùng nấm linh chi?

Thảo luận trong 'Sức khỏe, y tế' bắt đầu bởi thainguyen, 7/9/16.

  1. thainguyen

    thainguyen New Member

    Bài viết:
    751
    Đã được thích:
    0
    Uống Linh chi thường xuyên có khả năng nâng cao sức đề kháng cơ thể, chính vì thế phòng trừ được các chứng bệnh sinh ra do sức đề kháng của cơ thể yếu. Công hiệu phòng trị tốt đối với các lọai bệnh, từ ung bướu đến cao huyết áp, mỡ trong máu cao, ứ máu, tắc mạch máu, bệnh mạch vành, chảy máu não, nhồi máu cơ tim, từ bệnh trĩ đến bệnh viêm tuyến tiền liệt... Ngoài ra Linh chi còn có tác dụng trì hoãn quá trình lão hóa của cơ thể, nâng cao khả năng kháng bệnh... Nếu chúng ta biết áp dụng Linh chi sẽ là một trong những phương tiện hữu hiệu và an tòan để tăng cường sức đề kháng cơ thể trong cuộc sống đầy căng thẳng và ô nhiễm môi trường, Ngoài ra, nó còn giúp tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện trí nhớ.Sở dĩ nấm Linh Chi được đánh giá cao như vậy là do các giá trị dược liệu của nó. Vậy những ai nên dùng nấm linh chi?
    [​IMG]
    1.Những người bị ung thư hoặc có nguy cơ cao mắc bệnh ung thư :
    Những người sống trong môi trường dễ bị ung thư hay những người sống trong gia đình có người bị ung thư nên dùng bào tử nấm linh chi kết hợp với nấm linh chi hàng ngày vì Nấm Linh Chi có tác dụng làm tăng hệ thống miễn dịch, khử các gốc oxi tự do, sửa chữa cấu trúc ADN bị hỏng , giúp ngăn chặn sự phát triển khối u, hủy diệt tế bào bất thường, nên có thể giúp bạn phòng tránh được ung thư và đặc biệt Nấm linh Chi còn chống khối u được 63%, Mặt khác, Linh Chi còn khắc phục được tác dụng phụ của hoá trị liệu, và xạ trị trong điều trị ung thư.
    2.Người thường xuyên tiếp xúc với chất độc hại:
    Những người làm trong ngành hóa chất, các nhà máy nhựa dẻo hay những nơi môi trường bị ô nhiễm là những người nên dùng Nấm linh chi thường xuyên nhất vì Polysaccharides trong nấm linh chi có tác dụng tẩy độc rất mạnh, tăng cường sự miễn dịch của cơ thể, làm mạnh gan nên có thể giúp bạn thải độc ra khỏi cơ thể, phòng chống bệnh tật, bảo vệ sức khỏe.
    [​IMG]
    3.Những ai muốn khỏe hơn mỗi ngày (sức đề kháng tốt hơn)
    Ta có thể sử dụng linh chi mặc dù cơ thể vẫn khỏe mạnh và đang sống trong một môi trường trong lành. Tuy nhiên, không ai là hòan tòan khỏe mạnh cả mà chúng ta chỉ không biết tình trạng sức khỏe thực sự của chúng ta thôi. Vì vậy, hãy để Linh chi chăm sóc sức khỏe lâu dài cho chúng ta. Phụ nữ muốn làm đẹp, chống lão hóa vì ngoài khả năng phòng chống bệnh tật, nâng cao sức đề kháng, nấm linh Chi còn giúp làm đẹp da, làm mờ đáng kể các sắc tố đen dưới da do nám, tàn nhang gây nên, giúp giữ gìn vóc dáng và chông rụng tóc, đặc biệt Nấm Linh Chi còn giúp chống lão hóa giúp bạn đẹp, trẻ, khỏe mãi với thời gian.
    Nguồn: samnamlinhchihanquoc
     
    Đang tải...
: linh chi

Chia sẻ trang này