Những điểm mạnh của lốp xe Pirelli P-Zero mà bạn cần biết

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi dentrangtrinamviet, 16/1/20.

  1. dentrangtrinamviet

    dentrangtrinamviet Expired VIP

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    P-Zero là sản phẩm cao cấp của sự cộng tác từ Pirelli và các nhà cung cấp ô tô hàng đầu thế giới, sản phẩm này phải tuyệt vời, thích hợp sở hữu hiệu suất cao nhất của mỗi dòng xe. Bởi vậy, hãy cùng Đánh giá vì sao lốp xe pirelli p-zero lại luôn được những hãng xe trên thế giới tiêu dùng nhé.

    [​IMG]

    1/ Lốp xe Pirelli sở hữu hiệu suất xử lý ở tốc độ cao hết sức an toàn, do được nghiên cứu và vững mạnh ở các mẫu xe đua F1

    2/ Trên lốp xe Pirelli được mẫu mã các con đường thoát nước rộng, điều này giúp nước thoát mau lẹ hơn, tránh việc xe bị trượt lúc phanh gấp.

    3/ tiêu dùng các vật liệu đặc trưng giúp xe giảm lực cản lăn, cùng lúc giúp lốp xe pirelli giảm được trọng lượng.

    4/ Bề mặt của lốp xe pirelli được kiểu dáng theo mặt phẳng, điều này làm cho lốp xe hoạt động bền bỉ hơn và thời gian sống của lốp xe pirelli luôn cao hơn.

    cung cấp dựa trên sự thiết kế của từng loại xe:

    - Đối sở hữu từng loại xe, nhà sản xuất đòi hỏi phải sở hữu sự cân bằng giữa mọi thành phần cấu tạo nên 1 cái xe. Và hẳn nhiên những loại lốp xe đóng vai trò quan trọng hàng đầu làm nên sự thăng bằng ấy. Cho nên, Pirelli và các nhà cung cấp xe đã hợp nhất để cho ra đời sản phẩm phải chăng nhất, thoả thích nhất và quan yếu đó là phù hợp với từng mẫu xe mà các nhà sản xuất mong muốn.

    Sự hoàn hảo:

    - thời gian đầu những năm 1980, Pirelli và hãng xe Porsche giới thiệu lốp xe pirelli cho các nhà sản xuất ô tô nhằm giúp cho các bạn mang thêm sự lựa chọn về lốp xe cao cấp. Và hiện giờ, lốp xe pirelli vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của những dịch vụ xe ô tô tại tất cả quốc gia trên toàn cầu. Đây là phần thưởng xứng đáng cho Pirelli.

    Sự coi sóc toàn diện:

    - Đối sở hữu Pirelli, sự chăm nom người dùng chính là sự thành công của họ, do vậy, 1 mạng lưới hệ thống lốp xe cao cấp đã được tạo ra trên toàn toàn cầu có những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm sẽ luôn giải đáp chính xác lốp xe pirelli dành cho mẫu xe của bạn.

    Qua các điều trên, ta thấy rằng ko chỉ đối có lốp xe Pirelli P-zero mang được sự đầu cơ nghiên cứu chỉ cần khoảng dài để đạt được thành công như ngày nay, mà ngoài ra, Pirelli cũng còn gần như những sản phẩm cao cấp khác cũng như bây giờ, Pirelli đã cho ra mắt các sản phẩm bình dân, chuyên dụng cho cho những mẫu xe tầm trung. Đây là giai đoạn nỗ lực ko giới hạn của Pirelli nhằm khẳng định thương hiệu cũng như độ uy tín của họ đã vun đắp trong suốt quãng thời gian qua.\

    Tag : lốp xe du lịch vỏ xe du lịch lốp xe bus
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này