Những điều cần biết khi mua máy photocopy siêu tốc?

Thảo luận trong 'Thiết bị điện, công nghệ số' bắt đầu bởi Hocnauan, 17/3/20.

  1. Hocnauan

    Hocnauan Expired VIP

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Cùng với sự phát triển của xã hội, bây giờ, nhu cầu photo, in ấn tài liệu với số lượng lớn trong các doanh nghiệp, doanh nghiệp ngày càng cao. Tuy là vậy nhưng, Nếu sử dụng các loại máy photocopy thông thường xuyên sẽ khó có thể đáp ứng được tốc độ và nhu cầu công việc. Bởi thế, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời dòng máy photocopy siêu tốc. Với khá nhiều ưu thế và tính năng vượt trội, những thiết bị này đang đóng 1 vai trò cực kỳ quan trọng và trở nên sự chọn lựa hàng đầu của đông đảo người sử dụng.
    Máy photocopy siêu tốc là gì?
    Máy photocopy siêu tốc còn được gọi với khá nhiều tên khác như: máy in siêu tốc, máy photocopy nhân bản kỹ thuật số,….Ưu điểm nổi bật nhất của dòng máy này là đáp ứng nhu cầu in với số lượng “khủng” trong khoảng thời gian ngắn. Ngày nay, dòng máy này được ứng dụng khá nhiều trong đời sống, chẳng hạn như: in ấn thiệp cưới, in ấn đề thi Quốc gia hoặc các loại đề thi khác của Bộ Giáo Dục với số lượng hàng triệu bản in ấn, in sách xuất bản, giấy thi, in ấn giấy rà soát,.....
    [​IMG]
    >>> Có thể bạn quan tâm những ưu thế của máy photocopy siêu tốc konica minolta bizhub: https://mayphotosieunhanh.com/may-photo-konica-minolta
    Với khá nhiều điểm mạnh và tính năng vượt trội, máy photocopy siêu tốc là sự lựa chọn hàng hóa đầu cho các doanh nghiệp, công ty kinh doanh trong lĩnh vực in. Độc nhất, các chức năng và thao tác thực hiện của máy vẫn đảm bảo đầy đủ và tích hợp khá nhiều tính năng cực kỳ tiện ích nhằm tiết kiệm tối đa thời gian in và chi phí cho quý khách.
    Những ưu thế lúc sử dụng máy photocopy siêu tốc
    Máy photocopy siêu tốc là sản phẩm được sản xuất chính hãng, có nhiều tính năng nổi bật và thế mạnh khác biệt so với những dòng máy photo thông thường xuyên như:
    Tốc độ và công suất
    Tất cả các dòng sản phẩm máy photo siêu tốc đều có thể điều chỉnh tốc độ in ấn theo nhu cầu dùng, giao động từ 60 trang/phút tới 100 trang/phút – cao hơn gấp nhiều lần so với các loại máy photo thông thường xuyên. Vì thế, việc dùng máy photo siêu tốc giúp tăng lên năng suất đồng thời tiết kiệm được thời giờ in ấn. Công suất in hàng hóa tháng của dòng máy này rơi vào khoảng từ 30.000 tới 50.000 bản.
    Về chức năng
    Mặc dù hệ thống linh kiện khá đơn giản nhưng máy photocopy siêu tốc phục vụ đầy đủ những chức năng. Có đầy đủ hệ thống đầu vào, đầu ra, cách thức in ấn hoàn toàn tự động.
    Về độ bền và tính linh động
    Độ bền và tính linh hoạt cao cũng là một trong số những điểm mạnh nổi bật của các dòng máy photocopy siêu tốc. Thiết bị này thích hợp với rất nhiều loại giấy bởi vậy giảm thiểu tối đa tình trạng kẹt giấy. Máy sinh hoạt liên tục, bền bỉ, êm ái. Có thể vận hành trong thời gian dài mà không bị nóng, tăng độ bền và tuổi thọ cho máy.
    Về bản in
    không chỉ có tốc độ in ấn cao mà máy photoocopy siêu tốc còn cho bản in chất lượng, sắc nét, không bị lỗi, không có bị tình trạng có đường sọc hay chấm đen.
    những bản in ấn, photo, scan phẳng, không bị nhàu và cong như sử dụng máy thông thường. Ngoài ra, loại photocopy siêu tốc còn in được màu.

    Mức giá đầu tư
    Một trong những thế mạnh lớn lúc dùng máy photocopy siêu tốc là mức giá đầu tư không cao, thích hợp với điều kiện kinh tế của người tiêu dùng. Không những thế, máy hoạt động hiệu quả, ít hao tốn điện năng. Trong cùng một thời gian vận hành, máy photo siêu tốc cho ra số lượng bản in cao gấp đôi so với những dòng máy thông thường xuyên.
    Do vậy, chọn lọc thiết bị này giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả, chi phí sửa chữa, bảo dưỡng ít. Nếu sao chụp càng rất nhiều thì mức giá càng rẻ.
    Mua máy photocopy tại Siêu Nhanh
    Là một trong những đơn vị phân phối máy photocopy uy tín trên thị trường, Máy Photo Siêu Nhanh là địa chỉ an toàn và tin cậy được đông đảo người tiêu dùng chọn lọc lúc có nhu cầu mua máy photo. Với giỏi, cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, tận tình, Siêu Nhanh hiện là doanh nghiệp cung cấp máy photo chính hãng với đa dạng những dòng máy. độc đáo, máy photocopy siêu tốc của Siêu Nhanh có chất lượng cao, độ bền lớn, khả năng in nhanh, đáp ứng tối đa nhu cầu sao chép tài liệu của những công ty, doanh nghiệp.
    Không những thế, chúng tôi còn cung cấp khá nhiều dòng máy photocopy khác tới từ những thương hiệu hàng đầu như: Ricoh, Toshiba, Canon,….với giá tiền hợp lý. Lúc mua hàng hóa ở Siêu Nhanh, bạn còn được miễn phí vận tải, lắp đặt, bảo hành, bảo dưỡng theo định kỳ.
    Mọi thông tin xin liên hệ:
    Công ty TNHH THƯƠNG MẠI SIÊU NHANH
    • Văn phòng: 127/8 Hoàng Hoa Thám, P.13, Q.Tân Bình, TP. HCM
    • Điện thoại : (028) 665 64 634 | Fax : (028) 665 64 634
    • Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này