Những đơn vị trong top 10 công ty XKLĐ uy tín hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi Lucky, 25/9/19.

  1. Lucky

    Lucky Active Member

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Từ khoảng 10 năm trở lại đây, vấn đề đi xuất khẩu lao động các nước rất đuwọc chính phủ quan tâm. Và các bộ ngành liên quan cũng đẩy mạnh quản lý chặt chẽ. Hiện tại, lao động Việt Nam đang đi làm việc tại một số quốc gia theo chương trình hợp tác song phương như : Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Rumani,….không chỉ có ý nghĩa về mặt kinh tế, mà nó còn đánh dấu mối quan hệ giữa Việt Nam với các nước. Trong số đó, Nhật Bản vẫn được xem là thị trường dẫn đầu về người lao động nước ta qua đó làm việc. Tuy nhiên, phía Nhật Bản cũng rất khắt khe trong việc lựa chọn đơn vị- công ty phái cử từ Việt Nam để cùng hợp tác. Với xu hướng tiếp nhận lao động chất lượng đi làm việc tại Nhật Bản, những đơn vị trong top 10 công ty XKLĐ uy tín được đặc biệt quan tâm.
    [​IMG]

    1.Tình hình hoạt động của các công ty XKLĐ Nhật Bản hiện nay
    Nhu cầu sử dụng lao động nước ngoài ở Nhật Bản đang trong giai đoạn tăng cao. Nắm bắt được tình hình đó, nhiều công ty XKLĐ đã thành lập và ra đời. Để tồn tại và phát triển, các công ty rất cố gắng để tìm kiếm những đối tác uy tín, mang lại những đơn hàng tốt nhất cho người lao động. Tuy nhiên, để phân biệt được đâu là công ty XKLĐ uy tín các bạn cũng nên tìm hiểu thông tin thận trọng.

    >>> Xem ngay : 1001 vấn đề về đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 2020
    2. Tiêu chuẩn đánh giá đơn vị trong top 10 công ty XKLĐ uy tín
    Để đánh giá công ty có đảm bảo lòng tin của khách hàng hay không, mức độ uy tín như thế nào, người lao động có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây để nhận biết :
    - Thời gian thành lập công ty: Người lao động dễ dàng có thể tìm kiếm thông tin về lịch sử hình thành công ty thông qua WEBSITE hay Fanpage của đơn vị đó. Mọi thông tin càng rõ ràng càng nâng cao mức độ uy tín
    - Số lượng lao động thực tế mà công ty phái cử đi Nhật làm việc hàng năm
    - Thông tin đơn hàng tuyển dụng mà công ty công bố: đơn hàng có tốt không, lương và thu nhập như thế nào.

    >>> Giải đáp thắc mắc: Công ty JVNET tại Đà Nẵng có uy tín không ?
    - Đánh giá và nhận xét thực tế của những lao động đi Nhật trước đó
    - Dịch vụ chăm sóc khách hàng có chất lượng không
    - Chi phí đi Nhật như thế nào
    Để ngăn chặn hiện tượng các công ty ma lừa gạt người lao động, các bạn có ý định đi XKLĐ Nhật Bản cần cân nhắc lựa chọn đơn vị uy tín để tham gia. Chỉ tính riêng khu vực miền Bắc có tới hàng trăm công ty XKLĐ, nhưng hoạt động của họ như thế nào, mức độ uy tín ra sao chỉ có những người trải nghiệm mới đưa ra lời giải đáp xác đáng. Đừng bỏ qua danh sách top 10 công ty XKLĐ uy tín. Chúc các bạn lựa chọn được cty xuất khẩu lao động uy tín và thành công.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này