Những kiểu túi xách da đẹp nhất cho phái đẹp năm 2016

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi kingsport, 8/7/16.

  1. kingsport

    kingsport Active Member

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Đối với phái đẹp thì chiếc túi xách làm bằng da là vật bất ly thân trong tủ đồ của họ. bán túi xách nữ Chính vì vậy các chị em nên cần phải trang bị cho mình phụ kiện này. Nhưng cái quan trọng nhất ở đây không hẳn là sở hữu túi xách càng đắt tiền thì càng đẹp mà là chọn lựa túi xách nào phụ hợp với bản thân mới là đẹp nhất.

    [​IMG]

    Hãy thực tế

    xưởng sản xuất túi sách Giống như bất kỳ cô gái khác, bạn có thể bị cám dỗ để mua một chiếc túi xách đắt tiền. Nhưng thậm chí nếu bạn có điều kiện không cần thiết phải chạy theo xu hướng đắt đỏ mới là mốt khiến bạn nổi bật hơn.

    Bạn hoàn toàn có thể chọn những kiểu túi xách phù hợp với vóc dáng, màu sắc tươi trẻ, chất liệu ưng ý là có thể gây ấn tượng rồi. Túi xách da khá bền tuy nhiên bạn cũng nên cẩn thận khi sử dụng và bảo quản, giữ gìn tốt.

    Chú ý đến vóc dáng của bạn

    Khi nói đến việc mua túi xách da, bạn nên chọn kiểu túi trái ngược với loại hình cơ thể. Nếu bạn là gầy và cao hãy chọn những kiểu túi nhỏ vừa có cấu trúc. Bạn là cô nàng nhỏ nhắn nhưng có những đường cong hãy chọn túi xách kiểu dáng đẹp và cấu trúc như túi xách tay

    Chú ý đến kích cỡ

    xưởng sản xuất balo quà tặng Kích cỡ là điều quan tâm đầu tiên khi các phụ nữ mua túi da. Nếu bạn là cô nàng có vóc dáng bé nhỏ thì bạn không nên mua chiếc túi quá to sẽ làm cho bạn lùn hơn. Ngược lại bạn sở hữu chiều cao lý tưởng cũng nên chọn chiếc túi phù hợp không quá nhỏ để tương xứng với vóc dáng cơ thể nhé.

    Chú ý chiều dài dây

    Khi nói đến việc mua túi xách da, nó không phải là về phong cách của bạn mong muốn nữa. Trong thực tế, những loại túi xách phù hợp sẽ giúp bạn nổi bật và phong cách hơn. Nếu bạn muốn gây sự chú ý với vòng eo nhỏ nhắn của bạn, hãy chọn chiếc túi ngang hông vừa vặn. Nếu bạn muốn thu hút sự chú ý vào phần trên cơ thể hãy chọn kiểu túi xách khoác vai hoặc cầm tay nhé.
     
    Đang tải...
: túi xách

Chia sẻ trang này