Những lưu ý khi mua laptop lenovo

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi traubavang789, 8/3/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    501
    Đã được thích:
    0
    Các dòng máy tính xách tay Lenovo Thinkpad rất có tùy chọn lựa màn hình hiển thị khác nhau, quý khách có thể tùy ý lựa chọn độ nét và screen có cảm ứng hay không. người đặt hàng nên lựa chọn màn hình hiển thị Full HD. Còn bạn phải mặt hàng có thời lượng pin tốt thì có lẽ rằng lên cân nhắc kỹ khi sàng lọc màn hình hiển thị cảm ứng với mua laptop lenovo ở đâu tốt nhất

    [​IMG]

    Đặc điểm giống nhau của những dòng máy vi tính Thinkpad

    Khi nhắc đến các mẫu máy tính xách tay Lenovo Thinkpad, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến mẫu máy tính “nồi đồng cối đá” có cấu hình tốt và kỹ năng sinh hoạt bền bỉ, thời gian sử dụng pin từ lâu cùng bàn phím cực tốt. đa dạng hình thức có chức năng bảo mật thông tin tốt như bảo mật thông tin vân tay, mã hóa tài liệu.Điểm nhấn mà Lenovo ThinkPad muốn gửi đến khách hàng chính là việc nó duy nhất hiệu năng giải quyết dữ liệu mạnh bạo và vô cùng ổn định, điều này thường rất hiếm gặp trên những danh hiệu máy vi tính khác, ngoại trừ Macbook.

    Để thường dành cho những người dân chưa biết đến nút TrackPoint là gì, nút này do 1 nhà nghiên cứu có tên Ted Selker trở nên tân tiến vào năm 1984 dựa vào một nghiên cứu cho thấy một người đánh máy thường phải mất khoảng 0.75 giây để chuyển tay trong khoảng bàn phím sang chuột để điều hướng và mất một thời gian tương tự để chuyển lại. Ông đã điều tra nghiên cứu và cho chào làng nút Trackpoint để giảm thời gian này.

    thiết kế của những mẫu Thinkpad theo kiểu truyền thống với tông màu nền đen chủ yếu, sang chảnh và đẳng cấp cùng chất liệu thiết kế rất bền và khá tương tự như nhau ở những hệ máy. Đây là 1 trong nước đi khá đảm bảo an toàn của Lenovo.

    [​IMG]

    Thời lượng pin cực lớn

    Thời lượng pin là điểm đem lại cho Thinkpad ưu thế cực lớn so với những mẫu máy vi tính của hãng khác cùng phân khúc thị phần. Các dòng Thinkpad X240 và Thinkpad T450s với tùy chọn pin 6 cell và 9 cell sẽn mang lại thời khắc người sử dụng pin lên tới 17h. Cực hợp lý cho các nhân viên kỹ thuật chỉnh sửa viên, dân IT khi ngồi code lịch trình. mẫu máy vi tính này với công nghệ tiên tiến Power Bridge được phép tất cả chúng ta chỉnh sửa pin mà không yêu cầu tắt máy.

    Một điểm nhấn khác khiến dòng laptop Thinkpad được không ít người tin sử dụng là tải trọng của máy rất nhẹ. Thinkpad X1 Carbon hoặc Thinkpad Yoga X1 với trọng lượng khá nhẹ, không đến 2kg.Ngoài ra còn nhiều sự sàng lọc khác cho quý khách như Thinkpad T440s, Thinkpad T470, Thinkpad T470s, Thinkpad T480s trọng lượng cũng rất nhẹ mà vẫn bảo đảm hiệu năng và nắm giữ pin 6 cell chất lượng.

    Bàn phím trên máy tính Thinkpad luôn luôn được người sử dụng đánh giá và nhận định rằng trải nghiệm gõ phím và phản hồi cực tốt. thiết kế những tuyến phố cong Elip trên bề mặt phím thông minh mang tới tham gia trải nghiệm gõ phím cực tốt. khoảng cách giữa các phím khoa học giúp tốc độ gõ nhanh mà không biến thành gõ nhầm. một số ít model hạng sang có khả năng chống nước, chống tràn trên bàn phím.

    Còn nếu như bạn mong muốn người sử dụng mẫu sản phẩm kiến thiết mỏng hơn vậy hãy xem thêm tại: Laptop Quảng Ninh thì cũng sẽ có lựa chọn cho quý doanh nghiệp chính là Thinkpad X1 Carbon và Thinkpad 13. cả hai dòng sản phẩm này đều có màn hình hiển thị Full HD và sinh hoạt liên tục tới 9h cho mỗi lần sạc pin.

    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này