Những lưu ý quan trọng khi chọn nồi hơi công nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi dailymaylanh, 10/8/21.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    688
    Đã được thích:
    0
    Những lưu ý quan yếu khi chọn nồi hơi công nghiệp

    Chỉ cần lò hơi có sự cố thì quờ quạng hệ thống nhà máy sẽ ngừng hoạt động, nếu chọn mua lò hơi kém chất lượng sẽ rất hiểm nguy và sẽ gây ra cháy nổ lò hơi rất nguy hiểm, hậu quả để lại là rất lớn. nên chi, việc chọn mua lò hơi là một vấn đề đáng được quan hoài, lò hơi đương đại vận hành an toàn, hoài vận hành thấp… Vậy với những doanh nghiệp nhỏ, kinh phí hạn hẹp thì nên chọn lò hơi này ăn nhập hơn cả. hồ hết các công ty có nguồn vốn hạn hẹp thường chọn mua các loại nồi hơi giá rẻ của TQ, đây có thể là giải pháp trợ thời cho công ty nhưng sẽ dẫn đến tình trạng thiếu nhiều vật liệu gây tốn nhiên liệu. Quá trình đốt cháy không hoàn toàn, lò hơi thường bị hỏng, một số công ty sử dụng lò hơi đốt dây chuyền Lò hơi hiện nay có một nhược điểm lớn là chỉ cần một sực vận hành bị đứt thì tất hệ thống dây chuyền không thể vận hành được. Chính vì những lý do trên mà chúng tôi đưa ra những gợi ý cho bạn khi chọn lựa lò hơi cho doanh nghiệp của mình, đối với những cơ sở kinh dinh nhỏ thì bạn cần lưu ý những lý do sau:

    Lohoi >>> nồi hơi sấy gỗ


    Những lưu ý quan yếu khi chọn nồi hơi

    1. Quy định rõ công suất định mức cấp thiết cho việc dùng lò hơi, xem để nếu mở mang thêm quy mô sản xuất thì vẫn dùng được lò hơi.

    2. Chú ý đến vật liệu đốt: Đối với mỗi loại lò hơi, các loại nhiên liệu khác nhau như than, củi, dầu, điện,… đều có nhược điểm của các loại nguyên liệu này là giá thành nguyên liệu đốt cháy hết dẫn đến hao nguyên liệu, tổn phí cao trong quá trình sinh sản, tăng chi phí đốt.

    3. Giá thành sản phẩm là một nguyên tố quan yếu trong việc chọn lựa lò hơi, nhưng nó không phải là yếu tố quyết định nhất. Chọn công ty có kinh nghiệm sinh sản nồi hơi dày dặn để bảo đảm chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành sau khi bàn giao, nghiệm thu sản phẩm, chọn đơn vị có trang thiết bị tốt. Nó có hội sở cố định, không bằng cấp, không năng lực sinh sản, bảo đảm chất lượng và dịch vụ khi có sự cố trong quá trình hoạt động.\

    [​IMG]
    Noihoi >>> https://dichvulohoi.com/danh-muc/vat-tu-phu-kien-lo-hoi/

    4. lựa chọn lò hơi đốt nhiên liệu sinh khối (nhiên liệu lò hơi tầng sôi) có thể đốt được nhiều loại vật liệu, có thể kết hợp nhiều loại nguyên liệu khác nhau, đồng thời có thể đốt rác thương phẩm như túi ni lông, giấy vụn, dây buộc bao bì… nên giá thành bị đốt cháy số lượng vật liệu sẽ thấp hơn

    5. quan hoài đến vấn đề môi trường, hưởng ứng bảo vệ môi trường, hướng tới ngành năng lượng sạch không gây hại cho môi trường.

    nên, các đơn vị sinh sản có kế hoạch lắp đặt lò hơi từ 3,5 tấn trở lên cần coi xét chuyển đổi từ hệ thống lò hơi đốt than thường ngày sang hệ thống lò hơi tầng sôi.

    Bạn có thể nghĩ rằng tổn phí lắp đặt lò hơi tầng sôi đắt hơn so với các loại lò hơi khác, nhưng mặt khác, ưu điểm của lò hơi tầng sôi là rất lớn, và lò hơi tầng sôi gan kiệm nhiên liệu nên chỉ cần thời kì vận hành ngắn và có thể thu hồi trước Hệ thống lò hơi đương đại, dễ sử dụng, thân thiện, không gây ô nhiễm môi trường, lò hơi bền, phí vận hành thấp, đốt được nhiều. nguyên liệu và nhiên liệu rẻ (như dăm bào, mùn cưa, trấu ...), hỏng hóc của lò hơi rất ít, nếu sử dụng đúng cách lò hơi có thể tu bổ sau 10 năm, đăng kiểm thay thế 1o, và giá cả cột cũng rất rẻ.

    Dichvulohoi >>> nồi hơi sấy gỗ

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ NĂNG LƯỢNG LÒ HƠI

    Địa chỉ VP: 1K, đường số 8 khu phố 4, phường Tam Bình, Quận Thủ Đức TP.HCM

    Tel/Fax: 06503756427 – Hot line: 0918 303 873
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này