Những mẫu mặt tiền nhà đẹp rụng rời, dẫn đầu xu hướng nhà ở 2020

Thảo luận trong 'Thiết kế nội, ngoại thất' bắt đầu bởi thietkekientruc, 16/9/20.

  1. thietkekientruc

    thietkekientruc Expired VIP

    Bài viết:
    512
    Đã được thích:
    0
    Mặt tiền nhà phố đẹp không chỉ thu hút sự trầm trồ của khách đến nhà mà còn thể hiện được gu thẩm mỹ, đẳng cấp của chủ nhà. Vì thế, nhà phố giờ đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các gia đình có nguyện vọng xây nhà mặt phố.

    Trước bài toán về thiết kế, thi công bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn phong cách nào cho ngôi nhà của mình, mặt tiền nhà đẹp đơn giản hay cầu kỳ thì tốt hơn? Đừng lo, bài viết dưới đây giúp bạn tìm ra những mẫu mặt tiền nhà phố đẹp độc đáo, cực kỳ hay ho, đảm bảo nhà nổi nhất phố.

    Mặt tiền nhà đẹp của nhà phố 2 tầng

    Với tính chất mẫu đất dài, hẹp ngang thì mẫu mặt tiền nhà phố 2 tầng là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho các cặp vợ chồng trẻ. Nó không chỉ tiết kiệm chi phí xây dựng, đảm bảo công năng sử dụng mà vẫn cực kỳ bắt xu hướng. Thông thường, đối với mẫu nhà phố 2 tầng, đa số gia đình lựa chọn phương án thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung với mái bằng. Mang đặc tính nhà phố, dễ gây bí bách cho người sử dụng, các gia chủ nên lưu ý bố trí nhiều cửa sổ dễ dàng hút gió hoặc nếu có điều kiện hơn, bạn hoàn toàn có thể xây thêm tầng tum. Việc thiết kế tầng tum tạo cho gia đình khoảng sân chơi, hóng gió, ăn BBQ ngoài trời, rất phù hợp.

    Về tiêu chí lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà, trắng be là bộ màu bất hủ phù hợp với tất cả mẫu kiến trúc cũng như phong cách bạn hướng đến. Không chỉ giúp mặt tiền nhà phố 2 tầng đẹp sang trọng, hiện đại mà nhìn tổng thể, công trình sẽ chẳng khác gì một tác phẩm nghệ thuật khi có thêm sự nhấn nhá của những chậu cây, bồn hoa rực rỡ sắc màu.
    [​IMG]
    Mẫu mặt tiền nhà đẹp với tông màu chủ đạo là trắng nâu.​
    [​IMG]
    Lựa chọn cách thiết kế tối giản tạo cảm giác sạch sẽ, thông thoáng cho ngôi nhà.
    [​IMG]
    Thay vì những mẫu cửa gỗ có phần bí bách, gia chủ có thể dùng 100% chất liệu kính cho cửa. Vào những ngày trời nắng gắt có thể buông rèm mà không sợ mất mỹ quan.
    [​IMG]
    Cấu trúc nhà phố với 2 tầng và 1 tum là xu hướng xây dựng mặt tiền trong những năm gần đây.​
    [​IMG]
    Tum là khoảng không gian lý tưởng để bạn thỏa mãn đam mê trồng hoa, làm vườn của mình.​
    [​IMG]
    Nếu đã sử dụng những tông màu trung tính cho sơn nhà, gia chủ nên nhấn nhá chi tiết vào cửa ra vào hoặc lan can để ngôi nhà bớt nhàm chán, đơn điệu.
    [​IMG]
    Nếu nhà bạn ít người, không yêu cầu cao về không gian sinh hoạt, có thể tận dụng một phần của tầng 1 làm gara để xe.
    [​IMG]
    Một cách khác để tăng thêm sự ấn tượng cho ngôi nhà là thiết kế mái độc đáo.
    [​IMG]
    Mái lệch đem lại cảm giác mạnh mẽ, trẻ trung, tươi mới, phù hợp với những ngôi nhà hiện đại.
    [​IMG]
    Đây cũng là loại mái được các KTS đánh giá cao về tính thẩm mỹ cũng như khả năng tối đa không gian sử dụng.
    [​IMG]
    Với thiết kế, đừng ngần ngại bước ra khỏi vùng an toàn và thử thách những điều mới mẻ. Nhiều khi, chúng lại tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đẹp lung linh bạn không ngờ tới.

    Mặt tiền nhà phố 3 tầng đẹp

    Lối kiến trúc hiện đại, khỏe khoắn mà đơn giản, tinh tế đang được nhiều gia đình trung lưu lựa chọn cho ngôi nhà phố 3 tầng của mình. Hiện nay, do tình trạng đất chật, người đông dẫn đến diện tích nhà phố cũng bị thu hẹp hơn trước. Hầu hết kích thước mặt tiền nhà phố chỉ dao động từ 3 – 5m nên việc tận dụng tối đa chiều cao bằng cách chồng tầng là giải pháp cần thiết đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các hộ gia đình. Nếu nhà đông người, bạn có thể thiết kế tầng 1 là phòng khách, bếp ăn, phòng ngủ nhỏ. Trong trường hợp gia đình ít người, bạn có thể xây thêm một khu làm gara để ô tô, xe máy giúp giảm thiểu khả năng mất mát tài sản khi đỗ xe trước cửa.

    Để tạo thêm vẻ ấn tượng cho mặt tiền nhà phố 3 tầng của mình, sáng tạo trong lối thiết kế tầng mái là một ý tưởng hay ho. Thay vì lựa chọn những mẫu mái thái có phần truyền thống, gia chủ hiện đại hoàn toàn có thể thi công những mẫu mái hình học phức tạp hơn như mái lệch, mái vòm. Ngoài ra, nếu muốn tối đa công năng sử dụng cho ngôi nhà thì thiết kế giếng trời là hợp lý nhất. Ở đây, bạn có thể biến nó thành một khu vườn nhỏ với các chậu hoa, cây cảnh với mục đích làm tăng vẻ nên thơ, hài hòa với thiết kế mặt tiền nhà có phần góc cạnh.

    Một yếu tố khác quan trọng không kém, quyết định 90% vẻ đẹp ngôi nhà là màu sơn. Sử dụng màu sơn hài hòa với chất liệu sẽ làm nổi bật các đường nét, mảng khối,.. nhằm tạo nên nét đẹp ấn tượng cho nhà phố mặt phố. Một số màu các kiến trúc sư khuyên dùng có thể kể đến là: các gam màu trung tính như trắng, kem, be, xám cho phần nền và các gam màu đậm như nâu, xanh lam cho thiết kế trang trí. Đảm bảo được những yếu tố trên, bạn đã thành công phần nào trong việc thiết kế mặt tiền nhà phố đẹp hiện đại.
    [​IMG]
    Mặt tiền nhà phố 3 tầng phù hợp với gia đình đông người và có khả năng tài chính tầm trung.
    [​IMG]
    Gia chủ nhà này đã khéo léo trong việc phối kết hợp chất liệu gạch khác nhau để ốp cho tường mặt tiền.
    [​IMG]
    Mặt tiền nhà phố đẹp sang trọng với tông màu nâu chủ đạo.
    [​IMG]
    Thay vì xây dựng chồng tầng bằng, KTS đã sáng tạo ra lối thiết kế tầng 1 đưa ra ngoài, tạo nét mới lạ, độc đáo.
    [​IMG]
    Thông thoáng, mát mắt là cụm từ diễn tả chính xác nhất mẫu nhà sơn trắng với màu xanh trang trí ấn tượng.
    [​IMG]
    Nhà phố mặt phố nhưng không hề chật chội, bí bách.
    [​IMG]
    Đừng quên “làm đỏm” cho ngôi nhà yêu quý bằng những chậu hoa xinh xắn ngoài ban công.
    [​IMG]
    Mỗi tầng nên thiết kế một ban công nhỏ để hằng ngày có thể ngắm đường phố và tận hưởng gió trời.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này