những Tại Sao Khiến Vivo Y53 Là 1 chiếc smartphone giá phù hợp Đáng mua

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 30/5/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    thay màn hình samsung a9 Thị Trường smartphone giá rẻ chưa bao giờ là vắng ngắt, bởi nguồn quý khách of phân khúc nay hơi phần lớn. Ngoài các chiếc tên thân thiết như Samsung, Điện thoại HTC, các nhãn hàng smartphone China cũng đã ghi điểm Tại phân khúc này như Xiaomi MI & Vivo. mới đây, thương hiệu Vivo đã cho tung ra Ở nước ta cái điện thoại Vivo Y53, sở hữu giá tiền khoảng Các,4 triệu đ. Nhưng liệu cái smartphone giá hợp lý 2017 sở hữu đáng mua?

    thiết kế trang nhã, gọn nhẹ
    [​IMG]
    khi trông trong 1 cái smartphone, mãn nhãn đầu tiên chính là thiết xung quanh ngoài. Vivo Y53 mặc dù không có thiết kế khác biệt & nổi bật nhưng Vivo cũng tạo của cái điện thoại nay vẻ ngoài cực kỳ hiện đại & trang nhã. Vỏ điện thoại được thi công bằng nhựa nhưng cảm giác cầm vô cùng đảm bảo và êm tay, được sơn nhám Có nên nhìn không khác gì các cái smartphone bằng kim loại nguyên khối. các góc bo tròn, kích thước nhỏ gọn của khách hàng thuận tiện lúc cầm hữu ích mang theo. Vivo Y53 sử dụng những phím điều hướng bằng cảm ứng Tại mặt trước of điện thoại, còn mặt sau sở hữu camera & tượng trưng nhãn hiệu, Rất có thể liên tưởng đến chất liệu của Điện thoại Oppo.

    Xem thêm: Sửa mặt kính samsung a7

    thông số khoa học ổn

    Vivo Y53 đc vật dụng màn hình sở hữu kích cỡ 5 inch, một kích thước vừa khít, mang tốt HD sở hữu độ phân giải 960 x 540 pixel, sở hữu độ tương phản danh tiếng, sắc nét, màu sắc chi tiết & tươi tắn, đủ để lắp đặt hài lòng khách hàng các khi tiêu khiển với những bộ phim bổ ích những trò chơi vui nhộn. một hiệu năng đặc biệt Tại mặt kính of Vivo Y53 chính là năng lực che chở mắt của quý khách nhờ trong khả năng thiết lập nhằm xóa bỏ ánh sáng blue từ mặt kính smartphone.

    thay màn hình samsung j7 prime
    [​IMG]
    Không những thế, thông số kỹ thuật của Vivo Y53 còn được Review là ổn hơn nhiều so với phân khúc này, đủ nhằm đáp ứng nhu cầu những mong ước cơ bản của người dùng hiện tại như lướt web, chơi game, nghe nhạc, xem phim. Máy đc vật dụng Chip xử lý Qualcomm Snapdragon 425, RAM 2 GB & CMOS 16 GB Rất có thể mở ra lên tới 256GB bằng thẻ nhớ SD, cung ứng rất nhiều ngôi nhà hơn cho bạn vô tư lưu trữ.

    & Vivo Y53 sử dụng giao diện Funtouch OS Một số.0 of Vivo, trên nền HĐH Android 6.0.

    dung tích Sạc Pin of Vivo Y53 chỉ Ở mức hơi, có dung tích 2.500 mAh, nhưng với chế độ tiết kiệm Sạc Pin riêng tây sẵn sở hữu sẽ hỗ trợ quý khách Có thể sử dụng điện thoại cả ngày.

    Xem thêm: Sửa mặt kính Điện thoại Oppo f1

    Camera 8MP & 5MP giúp quý khách bắt trọn các giây lát

    Vivo Y53 đồ vật camera chính 8MP nhằm khách hàng nhanh chóng ghi lại những Hình ảnh, giây khắc vào sinh sống. ưu thế của camera Vivo chính là bạn Rất có thể tùy chỉnh nhằm chụp Hình ảnh nhiều năm kinh nghiệm hơn mang các hiệu năng tự động lấy nét, chạm lấy nét, nhận mặt mặt mày, ISO, EV, tốc độ chụp, HDR,... mang đến các bức Hình ảnh nice mắt and sống động hơn. Còn camera selfie sở hữu phân bố điểm ảnh 5MP & tư vấn Flash sáng suốt, giúp đỡ tăng ánh sáng trên mặt kính khi bạn đang selfie Tại các chỗ thiếu sáng.
    [​IMG]
    Tuy sở hữu mức giá rẻ tiền, nằm trên phân khúc giá rẻ, nhưng những gì mà Vivo Y53 đem lại qua của thấy nỗ lực của Vivo vào việc sản xuất các gì tốt nhất Có thể cho quý khách & cũng đảm bảo đủ sức khó khăn hơn trên Thị phần. tóm lại, đây là cái smartphone phải nói là đáng mua, trong khoảng đường nét thiết kế tới thông số kỹ thuật phía vào, & cả camera chụp Hình tương đối nice nữa chứ. Nếu bạn đang muốn Sửa cái điện thoại đã cũ bằng 1 cái smartphone khác thì hãy cho Vivo Y53 trong những chọn lựa of bạn nhé.

    Xem thêm: [/b]thay màn hình samsung s7
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này