Những thông tin bạn cần biết về bộ bàn ghế ăn gỗ gõ đỏ chất lượng và giá rẻ

Thảo luận trong 'Thiết kế nội, ngoại thất' bắt đầu bởi ThucDoan, 19/1/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    432
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang tìm hiểu về các thông tin về bộ bàn ghế ăn gỗ gõ đỏ đang được bày bán trên thị trường hiện nay được dùng chất liệu nào? Có phải gỗ thật không? Bài viết dưới đây sẽ có câu trả lời cho bạn.
    1. Bộ bàn ghế ăn gỗ gõ đỏ được sản xuất từ chất liệu nào?
    Sản phẩm bộ bàn ăn gỗ gõ đỏ do công ty Minh Quốc chế tạo được làm từ 100% chất liệu gỗ gõ đỏ thiên nhiên, không có pha tạp chất. Đây là loại gỗ quý, có đặc tính kiên cố, bền chắc, dẻo dai và thoang thoảng mùi thơm đặc trưng.
    Gỗ gõ đỏ có màu đỏ đậm, trọng lượng nặng, thớ gỗ mịn đẹp, độc nhất có sức chống chịu môi trường cực tốt và chẳng hề bị mốt mọt. bởi thế bộ bàn ăn gỗ gõ đỏ có tuổi thọ cao tới hàng chục năm, xứng đáng để gia đình bạn đầu tư nhằm tăng thêm vẻ đẳng cấp cho ngôi nhà.
    2. một vài đặc điểm và các cấu tạo kích thước của bộ bàn ăn gỗ gõ đỏ
    Số lượng bàn ghế có trong bộ bàn ăn gỗ gõ đỏ gồm 1 bàn dài mặt chữ nhật và 6 ghế ngồi lưng tựa cuốn.
    Mặt bàn có kích thước 0,8m x một,6m, khá rộng rãi và thích hợp với những phòng bếp có diện tích khá ở cả đô thị lẫn nông thôn.

    [​IMG]
    những ghế ngồi có chiều cao 1m (tính cả phần tựa lưng) phù hợp với đa số người sử dụng. Diện tích mặt ngồi của ghế tương đối thoải mái 0,45m x 0,45m, phần lưng tựa rộng rãi cho phép quý khách ngả người thư giãn. Điểm nhấn của ghế là phần giữa mặt lưng tựa được chạm khắc hoa văn tinh xảo, bắt mắt, đi kèm theo đỉnh tựa dạng cuốn đặc biệt.
    Nhờ thiết kế tinh tế, ấn tượng với các thông số phù hợp với đại hầu hết người tiêu dùng, bàn ăn gỗ gõ đỏ là một trong số những món đồ nội thất đáng mua nhất năm nay.
    3. những thế mạnh và nhược điểm của bộ bàn ăn gỗ gõ đỏ

    • Về ưu điểm:
    – Độ bền cao: Mang các đặc tính của loại gỗ gõ đỏ với thớ dày nên bàn ghế ăn chất liệu này có độ cứng cao đem lại khả năng chịu lực, chịu va đập rất tốt từ ấy kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.
    – Chống mối mọt tốt: Bàn ghế ăn gỗ gõ đỏ có khả năng rất thích ứng với môi trường vô cùng cao. Nhờ vậy mà lúc được dùng trong những điều kiện khí hậu khác nhau tại những vùng, các nước khác nhau sản phẩm vẫn đảm bảo độ bền tốt mà không hề bị sự tấn công của côn trùng, mối mọt.
    – Vân gỗ đẹp: Sang trọng và đẳng cấp, bàn ghế ăn gỗ gõ đỏ chinh phục người nhìn bằng vẻ đẹp độc đáo của những đường vân cuộn xoắn đầy ấn tượng. Màu gỗ tương đối đồng đều, không có sự chênh lệch giữa những giác gỗ
    – không có cong vênh: Thịt gỗ đặc, dày mình nên tránh được tình trạng cong vênh, rạn nứt thường thấy ở những loại gỗ tự nhiên khác.
    – Chạm khắc đẹp: Để chạm khắc được những hoa văn, họa tiết lên gỗ đòi hỏi rất nhiều thời gian, công sức và tài năng của các nghệ nhân bởi không phải dòng gỗ nào cũng thuận tiện thực hiện công việc đấy. Tuy vậy, với với đặc tính mịn, đặc, bắt vít vô cùng tốt nên thợ mộc thuận tiện chạm khắc ti mỉ để tạo ra những mẫu bàn ghế ăn tinh xảo, sang trọng và đẳng cấp.

    [​IMG]
    • Về nhược điểm
    – Với các người yêu thích phong phương pháp hiện đại, năng động, trẻ trung sẽ thấy bàn ghế ăn gỗ gõ đỏ có phần cứng nhắc, cồng kềnh. Ngoài ra, bàn ghế ăn được làm từ gỗ gõ đỏ không có chỉ khan hiếm mà còn cực kỳ đắt đỏ. Có những bộ bàn ăn nguyên tâm lên đến hàng trăm triệu nên chẳng phải yêu thích dòng gỗ này cũng có thể sở hữu.
    4. những khuyến mại hấp dẫn khi mua bộ bàn gỗ gõ đỏ tại Đồ gỗ Minh Quốc
    Bộ bàn ăn gỗ gõ đỏ ở Minh Quốc là gỗ thật tự nhiên 100%. quý khách mua hàng của chúng tôi sẽ được hưởng rất nhiều chính sách khuyến mại hấp dẫn như:

    • Bảo hành 5 năm.
    • hỗ trợ lắp đặt miễn phí Toàn Quốc.
    • giá cả gốc tại xưởng - không có qua trung gian.
    • Đặt hàng theo đề nghị.
    • Chống mối mọt, cong vênh và nứt tét.
    [​IMG]
    Cơ sở đồ gỗ Minh Quốc là một trong những doanh nghiệp có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất nội thất gỗ. Đồ gỗ Minh Quốc chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm gỗ tự nhiên, 100% gỗ thật. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để có cơ hội nhận khá nhiều ưu đãi về giá tiền ngay theo website: https://dogotunhiengiare.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này