Pep: "Arsenal là đội chơi tốt hơn"

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 8/1/22.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    814
    Đã được thích:
    0
    Dù từng giành chiến thắng hủy diệt 5-0 trong màn đối đầu Arsenal ở trận lượt đi. Tuy nhiên ở cuộc đụng độ lượt về, Man City đã gặp vô vàn khó khăn trước lối chơi phòng ngự phản công đầy hiệu quả từ đội chủ sân Emirates.

    Xem thêm: Link 388Bet


    Nhà ĐKVĐ Premier League phải nhận bàn thua vào phút 30, sau cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm ấn tượng của Bukayo Saka. Bước sang hiệp hai, Man City đưa trận đấu trở về vạch xuất phát nhờ pha sút phạt đền thành công đến từ Riyad Mahrez.
    [​IMG]
    Chưa dừng lại ở đó, họ còn thi đấu hơn người sau bàn gỡ, khi Gabriel nhận tấm thẻ vàng thứ hai rời sân. Lợi thế lớn giúp Man City dễ dàng tạo nên thế trận áp đảo trước Pháo thủ, nhưng phải chờ đến tận phút bù giờ, họ mới có thể xuyên thủng mành lưới Aaron Ramsdale một lần nữa.
    Phát biểu sau trận, HLV Pep Guardiola thừa nhận đội bóng của ông đã may mắn hơn so với đối thủ.
    "Arsenal là đội chơi tốt hơn. Nhưng bóng đá đã luôn xảy ra những tình huống như vậy và đôi khi may mắn đã đứng về phía chúng tôi."
    Với thắng lợi sít sao vừa rồi, Man City đã nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi lên con số 11, qua đó tạo áp lực lớn lên cả Chelsea lẫn Liverpool, bởi vàBLV người Australia, Jason Dasey, cho biết sự thiếu cẩn trọng của nhiều bên liên quan khiến Djokovic rơi vào tình thế khó khăn. Tuy nhiên, bản thân tay vợt người Serbia cũng không có quyền tham dự Australian Open 2022 với quan điểm từ chối tiêm vaccine.o tối mai hai đội bóng này sẽ có cuộc đại chiến để giành lấy vị trí nhì bảng.
    Pep nói về lịch thi đấu ở kỳ nghỉ nghỉ Giáng sinh
    Trường Sơn | 22:42 01/01/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này