Phẫu thuật độn cằm có bị lệch không

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 28/9/16.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Một khuôn mặt đẹp, hài hòa luôn là niềm mong ước của tất cả chúng ta, vì thế chúng tôi hiểu được tâm lý của bạn khi không may mắc phải khuyết điểm cằm lẹm, khiến khuôn mặt trở nên bất cân đối, điều này làm bạn tự ti về diện mạo và e ngại khi giao tiếp. Nhưng bạn Trang cũng như nhiều khách hàng đang gặp phải tình trạng cằm lẹm, cằm ngắn, cằm không cân đối hoàn toàn sẽ có được khuôn mặt xinh xắn với chiếc cằm hài hòa, thon gọn hơn rất nhiều nhờ phương pháp thẩm mỹ độn cằm. Tuy nhiên, lo lắng của bạn độn cằm có bị lệch không vẫn có thể xảy ra nếu như bạn thực hiện độn cằm tại một địa chỉ kém chất lượng, thực hiện sai kỹ thuật bạn nhé.

    Phẫu thuật độn cằm có bị lệch không.

    Phẫu thuật độn cằm hiện nay có hai phương pháp chính là độn cằm bằng sụn nhân tạo và độn cằm bằng xương tự thân. Độn cằm thực chất là một phương pháp an toàn, tuy nhiên vẫn có rất nhiều trường hợp cằm bị lệch sau khi thực hiện. Nguyên nhân chính của tình trạng này được các chuyên gia thẩm mỹ liệt kê như:

    – Kỹ thuật thực hiện không đạt độ chính xác cao, kích cỡ sụn nhân tạo được đặt vào quá to, không cân xứng với hình thể khuôn hàm.

    – Trung tâm thẩm mỹ thiếu máy móc, thiết bị như máy chụp phim, máy phân tích xương hàm mặt. Vì thế, bác sĩ không nắm được cụ thể cấu trúc xương hàm cằm, cắt gọt xương, phân tích kích thước xương cần cắt và độ di lệch xương cằm hàm cũng như việc mô phỏng hình dáng khuôn mặt chỉ bằng sự ước lượng, phỏng đoán.

    – Bác sĩ chưa có nhiều kinh nghiệm phẫu thuật độn cằm, tay nghề con non kém.

    – Bên cạnh đó còn có những nguyên nhân khách quan như: va đập mạnh, tác động mạnh vào vùng cằm khi mới phẫu thuật xong.

    Tuy nhiên, bạn có thể an tâm việc độn cằm bị lệch hoàn toàn có thể phòng tránh được khi bạn lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng.

    Độn cằm không bị lệch – mang lại kết quả thẩm mỹ cao tại Bệnh viện KIM

    Độn cằm là một phương pháp có rất nhiều ưu điểm, không chỉ khắc phục khuyết điểm cằm lẹm, cằm ngắn mà còn tạo một khuôn mặt thon gọn, quyến rũ hơn. Nhưng để đạt được kết quả thẩm mỹ cao nhất cần phải có bàn tay của bác sĩ và các ứng dụng công nghệ hiện đại. Vì thế, việc lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có nhiều kinh nghiệm không những sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm hơn về kết quả sẽ đạt được mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe, cũng như duy trì vẻ đẹp lâu dài, không gây ra tình trạng độn cằm có bị lệch không.
    [​IMG]


    Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM, hội tụ đầy đủ các điều kiện về chuyên môn và thiết bị giúp bạn có được một chiếc cằm cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt và chắc chắn không gây ra tình trạng cằm lệch, méo sau khi phẫu thuật. Vì:

    • Bạn được chụp phim x-quang bằng hệ thống Cone bean CT 3D có khả năng chụp lại toàn bộ cấu trúc khuôn mặt, xương hàm cằm. Giúp bác sĩ xác định chính xác khuyết điểm, mức độ cằm lẹm và đưa ra phương pháp độn cằm phù hợp.
    Công nghệ Vectra 3D phân tích cấu trúc khuôn mặt, xác định và đưa ra các số liệu chính xác kích thước sụn độn, kích thước xương và vị trí xương cần cắt gọt, di chuyển. Đây chính là ưu điểm lớn nhất đảm bảo cho việc độn cằm không bị lệch tại Bệnh viện KIM.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này