Phong cách thiết kế nội thất biệt thự được ưa chuộng nhất 2020

Thảo luận trong 'Thiết kế nội, ngoại thất' bắt đầu bởi thietkekientruc, 16/9/20.

  1. thietkekientruc

    thietkekientruc Expired VIP

    Bài viết:
    512
    Đã được thích:
    0
    Các phong cách thiết kế nội thất biệt thự đa dạng, không những mang lại vẻ sang trọng, tiện nghi mà còn bộc lộ được gu thẩm mỹ và địa vị của gia chủ. Và ngày nay, phong cách cổ điển được giới quý tộc ưa chuộng bởi sự xa hoa, lộng lẫy và quyền quý. Điểm độc đáo trong căn phòng thể hiện ở đồ nội thất và trang trí bằng vàng, gỗ và da tạo cảm giác bề thế, hào nhoáng và cổ kính.

    Lưu ý khi chọn phong cách thiết kế nội thất biệt thự

    Để không gian nội thất biệt thự trở nên ấn tượng thì nên tạo điểm nhấn cho căn phòng như bức tranh, tủ rượu, bình hoa...
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, lựa chọn những món đồ trang trí phù hợp với phong cách thiết kế nội thất biệt thự mà gia chủ lựa chọn để không gian nhà ấn tượng và hợp lý hơn.
    [​IMG]
    Về ánh sáng, nên tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên kết hợp với ánh đèn để không gian nhà thoáng đãng và đầy sức sống hơn.
    [​IMG]
    Ngoài ra, thiết kế nội thất biệt thự là công việc khá phức tạp nên các gia chủ nên tham khảo các phương án của các triến trúc sư nội thất để có phương án phù hợp cho mình.

    Phong cách thiết kế nội thất biệt thự hiện đại

    Với phong cách tối giản, thiết kế nội thất biệt thự hiện đại đem đến sự thoải mái khi tập trung chủ yếu về công năng và tiện dụng cho không gian nhà.
    [​IMG]
    Với phong cách này, đồ nội thất được bố trí gọn gàng kết hợp với hệ thống cửa kính mang đến không gian thoáng đãng và tươi mới.
    Công ty thiết kế nội thất AVA là công ty uy tín tại TP. Hồ Chí Minh chuyên thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc và thi công xây dựng các công trình biệt thự cao cấp, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề và trình độ cao. Hãy liên hệ với AVA để được tư vấn và đưa ra phương án thiết kế nội thất biệt thự nhà bạn, qua hotline: 0909.111.586 gặp MR. Đạt.



    Xem chi tiết bài viết tại đây: https://avaco.com.vn/phong-cach-thiet-ke-noi-that-biet-thu-duoc-ua-chuong-nhat-2020-n427.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này