Phòng tránh tác hại của thuốc lá với pod 1 lần dùng chuyên nghiệp Q2

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 16/3/23.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    0
    Chương trình phòng, chống tác hại thuốc lá là chương trình hành động quốc gia mang tính xã hội cao và mang tính vận động là chủ yếu, các hoạt động liên quan với nhau từ công tác truyền thông vận động, đến thực hiện các biện pháp hành chính, theo quy định của pháp luật và nội quy của bệnh viện. Do đó, các hoạt động được lồng ghép và phối hợp thực hiện giữa bệnh viện với các đoàn thể sẽ giúp cho việc thực hiện chương trình đạt hiệu quả cao nhất.
    Trẻ sơ sinh tiếp xúc với các chất độc trong khói thuốc từ khi còn ở trong bụng mẹ sẽ bị chậm phát triển chức năng phổi.
    Trẻ nhỏ tiếp xúc với khói thuốc thụ động có nguy cơ bị phát bệnh hen suyễnhoặc làm bệnh hentrầm trọng hơn,tăng nguy cơ mắc viêm phổi, viêm phế quản và thường xuyên nhiễm trùng đường hô hấp dưới.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm hỗ trợ quá trình cai thuốc Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/vapelustion-hannya-airtok-pod-kit/

    Trẻ em hút thuốc thụ động từ khi còn nhỏ có thể phải chịu những hậu quả sức khỏe ở tuổi trưởng thành như tăng nguy cơ mắc bệnh bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính do việc bị nhiễm trùng đường hô hấp dưới thường xuyên khi còn nhỏ.
    Trên toàn cầu, ước tính mỗi năm có tới 165. 000 trẻ em chết trước 5 tuổi do nhiễm trùng đường hô hấp dưới vì hút thuốc thụ động gây ra.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm hỗ trợ quá trình cai thuốc Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/dotmod-dotstick-revo-pod-kit-35w-thiet-bi-pod/

    Nhằm tăng cường sự quan tâm của cộng đồng đối với công tác phòng chống tác hại của thuốc lá, WHO (World Health Organization – Tổ chức Y tế Thế giới) đã chọn ngày 31/5 hằng năm là ngày “Thế giới không thuốc lá”. Năm 2019, chủ đề được WHO chọn là “Thuốc lá và các bệnh về phổi” nhằm thông tin tới cộng đồng hậu quả của việc sử dụng thuốc lá với sức khỏe, nhằm giảm nguy cơ tử vong do các bệnh về phổi.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm hỗ trợ quá trình cai thuốc Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/dotmod-dotstick-ib-pod-kit-pod-system-chinh-hang/

    Trên tinh thần đó, Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố tích cực hưởng ứng công tác phòng chống tác hại của thuốc lá, mong muốn các bé thiếu nhi và cả cộng đồng được sinh hoạt trong môi trường trong sạch, không khói thuốc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này